Theo đại diện VinaPhone, sau ngày 24/4/2018, nhà mạng này đã gia hạn thời gian cập nhật thông tin thuê bao đến 15/5/2018. Việc gia hạn nhằm mục đích hỗ trợ cho khách hàng thuận tiện hơn trong việc giao dịch. Tuy nhiên, sau mốc thời gian trên, phía nhà mạng này vẫn tiếp tục cập nhật thông tin và tính tới thời điểm này vẫn chưa khóa bất cứ SIM nào. Tương tự, hai nhà mạng Viettel và MobiFone cho biết vẫn đang bổ sung thông tin của khách hàng và thực hiện đúng theo quy trình thông báo đến khách hàng.Theo báo cáo của Cục Viễn thông về việc rà soát, cập nhật lại thông tin thuê bao, tính đến 15/3/2018, đã có gần 4 triệu thuê bao trong tổng số 38 triệu thuê bao mà các DN đã xác định là có thông tin chưa đầy đủ, chính xác, đã thực hiện việc cập nhật lại thông tin thuê bao.