Tiếp tục hợp tác quảng bá Việt Nam trên CNN

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Hợp tác giữa CNN với Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch thời gian qua đã đưa lại những hiệu quả nhất định trong việc quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến thế giới, góp phần thúc đẩy tăng trưởng đối với du lịch Việt Nam.

Đó là khẳng định của Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn tại buổi làm việc với Hãng thông tấn CNN về kế hoạch hợp tác quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam với thế giới, diễn ra sáng 24/5 tại Hà Nội.

Tại buổi làm việc, bà Sharon Koh, Giám đốc phụ trách khách hàng khu vực Đông Dương - CNN cho biết, CNN muốn có sự hợp tác lâu dài với Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Việt Nam trong việc quảng bá hình ảnh đất nước, con người, văn hoá Việt Nam đến với thế giới.
 
 
Tiếp tục hợp tác quảng bá Việt Nam trên CNN - Ảnh 1

Nhấn mạnh CNN - kênh thông tin hàng đầu thế giới với 45 văn phòng đại diện, hơn 4000 nhân viên làm việc tại các quốc gia khác nhau, tiếp cận tới hơn 2 tỷ khán giả trên toàn cầu, bà Sharon Koh cũng dành thời gian giới thiệu tổng quan về các chương trình, nội dung CNN thực hiện, trong đó có đề cập đến việc hợp tác sản xuất chương trình giới thiệu quảng bá danh thắng Tràng An (Ninh Bình) trong thời gian qua, đồng thời đề xuất tiếp tục có sự hợp tác sản xuất các chương trình khác tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn hoan nghênh sự hợp tác giữa CNN với Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch trong thời gian qua, đã đưa lại những hiệu quả nhất định trong việc quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến thế giới. Dù chưa có sự đánh giá thống kê cụ thể, nhưng việc quảng bá hình ảnh Việt Nam trên CNN thời gian qua cũng đã có những tác động nhất định, góp phần thúc đẩy tăng trưởng đối với du lịch Việt Nam.

Về những hợp tác cụ thể trong thời gian tới, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn cho biết, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch sẽ giao các đơn vị chức năng có liên quan bàn bạc, thảo luận với đại diện CNN và đi tới những hướng hợp tác cụ thể.
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần