DÒNG SỰ KIỆN. * KỲ HỌP THỨ NHẤT, QUỐC HỘI KHÓA XV * HĐND TP HÀ NỘI KHÓA XVI, NHIỆM KỲ 2021 - 2026 * ĐẠI DỊCH COVID-19 * EURO 2021 * CÙNG KINH TẾ & ĐÔ THỊ CHUNG TAY PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Tiếp tục nâng cao chất lượng điện, dịch vụ khách hàng

13-12-2015 17:50
Kinhtedothi - Theo ghi nhận của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI), trong tháng 11 sản lượng điện trên địa bàn TP tiếp tục tăng mạnh, Sản lượng điện thương phẩm đạt 1,1 tỷ kWh, tăng 9,79% so với tháng 11/2014. Lũy kế đạt 13,04 tỷ kWh tăng 12,18% so với cùng kỳ 2014.
Phòng giao dịch khách hàng của EVN HANOI
Phòng giao dịch khách hàng của EVN HANOI
Cùng với việc đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội và đời sống của nhân dân trên địa bàn TP, trong tháng 11, EVN HANOI đã thi công xong 288 công trình, đang thi công 26 công trình. Ước giá trị đã thực hiện là 263,177 tỷ đồng, đạt 98,8% kế hoạch được giao; sản lượng điện tiết kiệm đạt 27,14 triệu kWh (lũy kế 11 tháng đạt 294,73 triệu kWh tương đương 2,26% thương phẩm).

Trong tháng 11, EVN HANOI cũng đã triển khai thử nghiệm dịch vụ gửi tin nhắn truy vấn (MO) để hỗ trợ khách hàng đăng ký, hủy hoặc sửa đổi số điện thoại nhận tin nhắn thông báo tiền điện, thông báo lịch GCS, truy vấn các thông tin liên quan đến hóa đơn tiền điện. Đồng thời hoàn thiện và mở rộng tiện ích thanh toán hóa đơn tại trang web của Tổng Công ty để cung cấp thêm kênh thanh toán cho khách hàng; xây dựng các nội dung cung cấp thông tin tiêu thụ điện cho khách hàng trên thiết bị di động (App), hỗ trợ khách hàng có thể dễ dàng tra cứu miễn phí các thông tin về tình hình tiêu thụ điện cũng như các khuyến cáo về việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.

Cùng với công tác dịch vụ khách hàng, tháng 11, EVN HANOI đã đóng điện công trình: Nâng công suất Trạm biến áp 110KV Cầu Diễn; thi công xong 288 công trình, đang thi công 26 công trình. Ước giá trị đã thực hiện là 263,177 tỷ đồng, đạt 98,8% kế hoạch EVN giao.

Trong tháng 12, cùng với công tác đảm bảo điện, EVN HANOI cũng sẽ tập trung thực hiện tháng “Tri ân khách hàng” năm 2015 với nhiều chương trình thiết thực: Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và công tác sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả tại 30/30 Công ty Điện lực trực thuộc Tổng công ty; miễn phí nhân công lắp đặt đối với khách hàng đăng ký cấp điện mới công tơ 1 fa và 3 fa; đưa ứng dụng nhắn tin truy vấn vào vận hành và hoạt động qua đầu số 6073; Cung cấp ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động (App); hỗ trợ bảo dưỡng, vệ sinh điều hòa miễn phí cho 5.400 hộ gia đình thuộc địa bàn quản lý; sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho 577 hộ nghèo, đặc biệt là hộ gia đình chính sách nghèo; Gửi lời tri ân đến khách hàng sử dụng điện qua hình thức SMS/email...
TAG: