Tiếp xúc cử tri xã Đông Phương Yên

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Để chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XIII, chiều 20/4, Đoàn đại biểu Quốc hội TP Hà Nội, đơn vị bầu cử số 7 đã có buổi tiếp xúc với cử tri của xã Đông Phương Yên, huyện Chương Mỹ.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được Đoàn đại biểu Quốc hội thông báo dự kiến nội dung chương trình Kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XIII và báo cáo kết quả trả lời ý kiến kiến nghị của cử tri tại các kỳ tiếp xúc trước, nội dung có liên quan tới huyện Chương Mỹ.

 
fgd

 
Tại hội nghị, đã có 6 ý kiến phát biểu của cử tri xã Đông Phương Yên. Các ý kiến tập trung vào các vấn đề như: Đề xuất hỗ trợ đầu tư chương trình nước sạch, vệ sinh môi trường; kinh phí hoạt động của một số đoàn thể; chế độ đối với cán bộ Hội Cựu TNXP, Hội nạn nhân chất độc da cam đioxin; chế độ BHXH đối với người lao động chưa đủ năm công tác. Cử tri cũng đề xuất cơ chế hỗ trợ thủy lợi phí, mặt bằng cho HTX nông nghiệp và một số vấn đề liên quan đến công tác dồn điền đổi thửa. Ngoài ra, cử tri cũng đề nghị cấp trên quan tâm đầu tư và đẩy nhanh dự án nâng cấp cải tạo đường Quốc lộ 6; Chợ đầu mối và chợ bán buôn nông sản…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần