Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Tiết kiệm Online linh hoạt được vinh danh Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất”

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vừa qua, sản phẩm Tiết kiệm Online linh hoạt của Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã xuất sắc được vinh danh là Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất” năm 2020.

Chương trình do Sở Công Thương TP Hà Nội chủ trì tổ chức bình chọn và công bố. Với việc nhiều lần liên tiếp đạt thứ hạng cao trong chương trình bình chọn này, SHB đã khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ và uy tín của ngân hàng đối với khách hàng, cộng đồng.
 
Tham gia chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất”, người tiêu dùng thể hiện ý kiến và sự yêu thích, quan tâm của mình đối với từng sản phẩm cụ thể của doanh nghiệp Việt. Đây chính là thước đo chính xác, minh bạch, khách quan và công tâm nhất về chất lượng sản phẩm. Năm 2020, mặc dù dịch Covid-19 ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh song các doanh nghiệp vẫn tham gia tích cực, số doanh nghiệp đăng ký tham gia bình chọn tăng 9,4% so với năm 2019.
Vượt qua rất nhiều đối thủ tầm cỡ, sản phẩm Tiết kiệm Online linh hoạt của SHB với nhiều ưu điểm vượt trội đã thu hút lượng lớn người tiêu dùng bình chọn và được Ban tổ chức đánh giá rất cao, vinh dự được tôn vinh là Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2020”.
Với sản phẩm này, khách hàng gửi tiết kiệm trên SHB Online hoặc SHB Mobile có thể sử dụng một phần số tiền khi có nhu cầu, số tiền còn lại vẫn được duy trì kỳ hạn gửi và lãi suất đúng theo mức tại thời điểm ban đầu khách hàng gửi tiền. Nhờ đó, khách hàng không phải tất toán toàn bộ số tiền tiết kiệm, không gây ảnh hưởng tới kế hoạch tích lũy. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất cạnh tranh và dễ dàng quản lý thông tin tài khoản tiết kiệm với dịch vụ Ngân hàng điện tử của SHB.
SHB nhiều năm đạt những giải thưởng danh giá vì nỗ lực phục vụ người tiêu dùng.
Tại lễ công bố kết quả chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất” năm 2020, đại diện SHB, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ SHB Hoàng Thị Mai Thảo chia sẻ, với chiến lược “Khách hàng là trọng tâm”, các sản phẩm của SHB luôn được cải tiến và sáng tạo thường xuyên bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp dựa trên những hiểu biết sâu sắc về nhu cầu, mong muốn của khách hàng.
Sản phẩm Tiết kiệm Online linh hoạt được phát triển với mục tiêu trở thành công cụ tài chính đắc lực giúp khách hàng vừa sinh lời hiệu quả, vừa chủ động được nguồn vốn khi có nhu cầu sử dụng tiền đột xuất. “Sản phẩm được bình chọn Top 1 là sự ghi nhận cho những nỗ lực đổi mới không ngừng, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại của SHB. Điều này sẽ góp phần giúp Ngân hàng hiện thực hóa mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu Việt Nam” – bà Hoàng Thị Mai tự hào.
Trước đó, các sản phẩm của SHB đã nhiều lần xuất sắc đạt thứ hạng cao trong khuôn khổ chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất”: Top 2 “Sản phẩm được người Việt tin dùng” năm 2019, Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất” năm 2017 và Top 10 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất” năm 2016… Việc liên tiếp được vinh danh ở chương trình bình chọn này đã khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của đối với khách hàng, cộng đồng và giới chuyên môn.