Tiết lộ Gala chung kết và trao giải Vietnam Idol 2013

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tỷ lệ tin nhắn bình chọn dành cho Top 2 sẽ liên tục được cập nhật đến khán giả để tạo sự hồi hộp và tăng độ kịch tính cho chương trình

Gala chung kết và trao giải không chỉ là đêm chứng kiến giây phút mong đợi nhất của Top 2 – Minh Thuỳ và Nhật Thuỷ sau một chặng đường dài chạm lấy ngôi vị Vietnam Idol 2013, mà những phần trình diễn đặc sắc, đánh dấu sự kết hợp lần đầu đầy thú vị giữa các giám khảo, các ca sĩ nổi tiếng cùng với các thí sinh của chương trình, sẽ mang đến một không gian âm nhạc thăng hoa và giàu cảm xúc cho khán giả.
Mỹ Tâm thực hiện lời hứa với TOP 2 “thành lập” Tam ca 3T
Mỹ Tâm thực hiện lời hứa với TOP 2 “thành lập” Tam ca 3T
Đặc biệt, xen giữa những phần trình diễn hấp dẫn này, tỷ lệ tin nhắn bình chọn dành cho Top 2 sẽ liên tục được cập nhật đến khán giả để tạo sự hồi hộp và tăng độ kịch tính cho chương trình trước khi tìm ra gương mặt cuối cùng sở hữu danh hiệu Quán quân Thần tượng âm nhạc – Vietnam Idol 2013. 

Đây chắc chắn sẽ là điều đặc biệt nhất trong các mùa Vietnam Idol diễn ra từ trước đến nay, khi một thành viên của ban giám khảo có tiết mục song ca cùng một lúc với Top 2 của chương trình. Sẽ không quá khó để nhận ra đây chính là điều mà Mỹ Tâm đã “hứa hẹn” với 2 cô gái Nhật Thủy và Minh Thùy trong đêm hát đôi của các thí sinh. Ca khúc được chọn lựa chính là bài hát mà Top 2 đã từng song ca cùng nhau trong rất thành công, đó là ca khúc “Bí mật” – cũng là một trong nhiều hit của nữ giám khảo xinh đẹp Mỹ Tâm. 
Nhật Thủy - Minh Thùy hồi hộp khi lần đầu kết hợp cùng danh ca
Nhật Thủy - Minh Thùy hồi hộp khi lần đầu kết hợp cùng danh ca
Màn trình diễn này đã mang lại cho cả Top 2 rất nhiều cảm xúc khác nhau nhưng hơn hết  vẫn là niềm vui lớn khi được hát chung cùng một ngôi sao lớn, cũng là nữ giám khảo luôn quan tâm và tận tình hướng dẫn cho cả hai trong suốt chặng đường dài đã qua. Nếu như lần kết hợp trước đây, cả hai đã làm khuấy động và bùng nổ sân khấu Vietnam Idol thì lần này, với phiên bản song ca cùng “chính chủ”, chắc chắn sức nóng từ “Bí mật” sẽ càng lan toả mạnh mẽ hơn nữa. Nhất là khi bên dưới sân khấu, lực lượng fan của Nhật Thủy, Minh Thùy và Mỹ Tâm đều sẽ sẵn sàng đứng lên nhún nhảy theo nhịp điệu bài hát bất cứ lúc nào.
Cặp đôi Đông Hùng và Phương Linh trở lại sân khấu trong một tiết mục song ca
Cặp đôi Đông Hùng và Phương Linh trở lại sân khấu trong một tiết mục song ca
Bên cạnh ca khúc dự thi tiếp theo trong Gala chung kết và trao giải, cả Minh Thuỳ và Nhật Thuỷ đều có cơ hội được song ca với hai ca sĩ hàng đầu Việt Nam, cũng là hai “huấn luyện viên” của mình, đó là ca sĩ Mỹ Linh và Thanh Bùi. Sự kết hợp lần đầu giữa Mỹ Linh – Minh Thuỳ và Thanh Bùi – Nhật Thuỷ trong những màn song ca đặc sắc chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả khi thể hiện những ca khúc nổi tiếng, đã tạo nên tên tuổi của hai giọng ca hàng đầu Việt Nam trong thời gian qua. 
Phút nhí nhảnh của Minh Thùy và Nhật Thủy.
Phút nhí nhảnh của Minh Thùy và Nhật Thủy.
Dừng chân tại Top 4 và Top 3 của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam mùa thứ năm, Đông Hùng và Phương Linh là “cặp đôi” gây ấn tượng mạnh với khán giả từ cá tính âm nhạc đến phong cách biểu diễn. Không phải là những gương mặt hoàn toàn mới khi đến với Vietnam Idol nhưng cả hai đã hoàn toàn thoát khỏi “cái bóng” của các chương trình truyền hình thực tế khác về âm nhạc để chinh phục khán giả và toả sáng trên sân khấu của Vietnam Idol. Sự trở lại của họ trong một ca khúc song ca sẽ là một món quà ngọt ngào dành khán giả, đặc biệt là những khán gỉa yêu mến hai giọng hát cá tính và nổi bật này. Đêm Gala chung kết và trao giải Vietnam Idol 2013 sẽ được diễn ra tối Chủ nhật (11/5)

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần