Tiết lộ thú vị về Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ​Với chỉ số hình thể chuẩn, gương mặt và nụ cười rạng rỡ, mỹ nhân đến từ Colombia- Paulina Vega đã trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2014. Ngay sau khi đăng quang, người đẹp đã nhận nhiệm vụ và có bộ ảnh mới vô cùng lôi cuốn.

Tân hoa hậu Hoàn vũ 2014, Paulina Vega là người phụ nữ thứ hai của Colombia mang danh hiệu danh giá này về cho quê hương mình. Cô sẽ chuyển tới sống tại một căn hộ đắt giá ở Manhattan, New York, Mỹ trong một năm làm Hoa hậu Hoàn vũ.
​Với chỉ số hình thể chuẩn, gương mặt và nụ cười rạng rỡ, mỹ nhân đến từ Colombia- Paulina Vega đã trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2014. Ngay sau khi đăng quang, người đẹp đã nhận nhiệm vụ và có bộ ảnh mới vô cùng lôi cuốn.
Paulina Vega tạo dáng trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng Trump National Doral ở Miami, Florida, Mỹ một ngày sau khi đăng quang Miss Universe 2014.
Được sinh ra ở một thị trấn nhỏ của Barranquilla, thuộc miền Bắc Colombia, cô gái 22 tuổi hiện đang là sinh viên của chuyên ngành quản trị kinh doanh, trường ĐH Universidad Javeriana tại Bogota. Cô từng tốt nghiệp tại một trường học của Đức tại Colombia. Tân Hoa hậu có thể nói tiếng Anh và tiếng Pháp.  

 
Tiết lộ thú vị về Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - Ảnh 1

Tiết lộ thú vị về Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - Ảnh 2
Paulina Vega đã làm người mẫu từ khi 8 tuổi.  Paulina Vega xuất thân trong một gia đình có 7 anh chị em (4 gái, 3 trai), con gái của bác sĩ tim mạch Rodolfo Vega Llamas và là cháu gái của ca sĩ huyền thoại Gatson Vega. Bà nội của  Paulina Vega là Elvira Castillo – người từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Atlántico 1953 (cuộc thi tương tự như Hoa hậu Colombia ngày nay) .
Tiết lộ thú vị về Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - Ảnh 3

Tiết lộ thú vị về Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - Ảnh 4

Tiết lộ thú vị về Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - Ảnh 5
Colombia đã cử đại diện tham gia tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vào năm 1958 và mỹ nhân Luz Marina Zuluaga đã mang về ngôi vị danh giá này lần đầu tiên.
Tiết lộ thú vị về Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - Ảnh 6
56 năm sau, đất nước Nam Mỹ này lại có thêm một Hoa hậu Hoàn vũ là Paulina Vega. Ngay sau khi đăng quang, Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2014 đã khẳng định “Tôi dành chiến thắng này cho 47 triệu người dân Colombia”.
Tiết lộ thú vị về Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - Ảnh 7

Tiết lộ thú vị về Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - Ảnh 8
Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 63 đã lập kỷ lục về số người theo dõi tại Mỹ tính từ năm 2006 đến nay với tổng số 7,6 triệu người xem. Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sẽ được phát sóng trên kênh Univision, thay vì NBC /Telemundo. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần