Tiêu Linh khoe phong cách gợi cảm, năng động

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau chương trình Vietnam’s next top model 2014 kết thúc, những người mẫu đều được định hình một phong cách riêng và con đường phù hợp với khả năng của từng người.

Ngoài tài năng, các người mẫu còn sở hữu những phong cách thời trang vô cùng độc đáo và mang thương hiệu riêng cho bản thân. Và Tiêu Linh cũng không phải là trường hợp ngoại lệ khi có riêng cho mình một phong cách thời trang gợi cảm và không kèm phần năng động.
Tiêu Linh khoe phong cách gợi cảm, năng động - Ảnh 1Tiêu Linh khoe phong cách gợi cảm, năng động - Ảnh 2
Sở hữu chiều cao 1m78, Tiêu Linh được biết đến là một trong những thí sinh thông minh nhất nhà chung với thành tích vô cùng đáng nể. Bên cạnh đó, phong cách thời trang của Tiêu Linh cũng khiến cho các fan mê tít khi luôn chọn cho mình những bộ trang phục có những khoảng hở táo bạo nhưng không phô trương.
Tiêu Linh khoe phong cách gợi cảm, năng động - Ảnh 3
Là một người con của miền Bắc quen với tiết trời lạnh nên có lẽ thời tiết se lạnh ở TP Hồ Chí Minh không ảnh hưởng nhiều đến Tiêu Linh, khéo léo kết hợp chiếc đầm dây trắng được cách điệu với phần ren phía chân váy cùng với chiếc áo blazer khiến cho Tiêu Linh trong vô cùng ngọt ngào nhưng không kém phần gợi cảm.
Tiêu Linh khoe phong cách gợi cảm, năng động - Ảnh 4
Bên cạnh đó, cô cũng có gout thời trang vô cùng quyến rũ khi kết hợp quần short và áo sơ mi cách điệu ít nút. Tiêu Linh đã khẳng định một phong cách rất riêng khi kết hợp nhiều loại trang phục không ăn rơ trở thành một bộ trang phục thời trang hiện đại.
Tiêu Linh khoe phong cách gợi cảm, năng động - Ảnh 5

Tiêu Linh khoe phong cách gợi cảm, năng động - Ảnh 6
Hiện đang Đại sứ thương hiệu cho hãng hàng không Air Asia, Tiêu Linh đang rất bận rộn với những chiến dịch để quảng bá do nhãn hàng yêu cầu trong năm 2015. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần