Tiêu Ngọc Linh lì xì hành khách của AirAsia

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Top 5 Vietnam’s next top model 2014 Tiêu Ngọc Linh được biết đến như một người mẫu tài năng khi sở hữu những tố chất cần thiết của một người mẫu chuyên nghiệp lẫn trí tuệ – Thủ khoa Đại học Ngoại Thương Hà Nội.

Ngay sau khi kết thúc cuộc thi, Tiêu Ngọc Linh đã trở thành người mẫu độc quyền của beU Models. Mới đây nhất, cô đã được hãng hàng không AirAsia chính thức công bố là Đại sứ thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam.

 
Tiêu Ngọc Linh lì xì hành khách của AirAsia - Ảnh 1
Khi được hỏi lý do tại sao lại chọn một người mẫu trẻ như Tiêu Linh vào một vị trí quan trọng đối với một hãng hàng không lớn như AirAsia, Giám đốc Marketing, AirAsia Group chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng thông báo Tiêu Ngọc Linh là gương mặt độc quyền và là đại sứ thương hiệu của AirAsia tại Việt Nam. Là người chiến thắng thử thách của AirAsia trong Vietnam’s next top model 2014 một cách thuyết phục, Tiêu Ngọc Linh là hiện thân đích thực của tinh thần AirAsia với ấn tượng đầu tiên từ nụ cười luôn rạng rỡ trên gương mặt. Chúng tôi tin tưởng rằng trí tuệ, tính cách và bản lĩnh mạnh mẽ của Linh sẽ là đại diện xuất sắc cho AirAisa tại Việt Nam”
Tiêu Ngọc Linh lì xì hành khách của AirAsia - Ảnh 2

Tiêu Ngọc Linh lì xì hành khách của AirAsia - Ảnh 3
Với vai trò mới này, Tiêu Linh không giấu được niềm vui: "Tôi thực sự rất hạnh phúc khi trở thành Đại sứ thương hiệu của AirAsia tại Việt Nam, đặc biệt là với sứ mệnh đầu tiên của mình để mang những lời chúc dành cho hành khách trên chuyến bay đầy ý nghĩa trong dịp Tết này. Tôi rất sẵn lòng đóng góp sức lực của mình để thực hiện sứ mệnh này cho người Việt.”
Tiêu Ngọc Linh lì xì hành khách của AirAsia - Ảnh 4
Công việc đầu tiên Tiêu Linh khi là Đại sứ thương hiệu của hãng hàng không AirAsia chính là truyền đạt thông điệp của hãng vào dịp lễ quan trọng nhất trong năm – Tết Nguyên Đán. còn rất “rộng rãi” khi gửi tặng mỗi hành khách khi tham gia chuyến bay mang số hiệu FD651 từ TP Hồ Chí Minh đến Bangkok (Thái Lan) một thiệp lì xì với hy vọng mọi người sẽ có một năm mới tràn đầy sức khỏe, may mắn và nhiều thành công.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần