"Tiểu Thùy Chi", bản sao của Sơn Tùng M-TP lên "sàn đấu"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối thứ Bảy (29/8), “tiểu Thùy Chi” - Đỗ Bích Hạnh của đội Cẩm Ly và “bản sao” Sơn Tùng M-TP - Đoàn Quang Trường của đội Dương Khắc Linh sẽ chính thức bước lên “sàn đấu” vòng Đối đầu cuộc thi “Giọng hát Việt nhí 2015”.

Vòng "Giấu mặt" chương trình “Giọng hát Việt nhí” đã khép lại với đội hình đầy đủ của các đội. Tuần trước là trận “ra quân” đầu tiên của nhiều giọng ca nhí tài năng đến từ ba đội. Đêm thi tới, những ứng cử viên nặng ký khác sẽ tiếp tục lộ diện với những màn tranh đấu vô cùng gay cấn.
"Tiểu Thùy Chi", bản sao của Sơn Tùng M-TP lên "sàn đấu" - Ảnh 1
Ở đội của Cẩm Ly, “tiểu Thùy Chi” - Bích Hạnh sẽ đối đầu với hai anh Thiên Tùng và Hải Thanh qua nhạc phẩm “Cõng mẹ đi chơi”. Bích Hạnh là thí sinh tuy còn nhỏ tuổi nhưng sở hữu giọng hát cao vút và truyền cảm. Ở vòng thi Giấu mặt, em đã “đốn tim” khán giả qua bản hit “Trong lành những giấc mơ” của Thùy Chi. 

Ở đội Lưu Hương Giang- Hồ Hoài Anh, “cô bé Việt Kiều” - Cindy Trần Linh Nhi bất ngờ tranh đấu với “giọng ca opera nhí” - Phương Khanh cùng Tường Vy. Cindy Linh Nhi tạo được dấu ấn đậm nét với giọng hát opera cao vút, em đã khiến các huấn luyện viên dành những lời khen ngợi không ngớt, vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã rất khó khăn mới thuyết phục em “đầu quân” về đội. Không kém cạnh, cô bé Phương Khanh cũng có sự “lột xác” mạnh mẽ so với năm ngoái về giọng hát lẫn phong cách thể hiện.
"Tiểu Thùy Chi", bản sao của Sơn Tùng M-TP lên "sàn đấu" - Ảnh 2
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã bày tỏ sự “hâm mộ” của mình: “Con chính là Giọng hát Việt nhí. Con quá tiến bộ luôn. Con thực sự có tố chất đặc biệt, chú chưa từng thấy có một em bé nào ở Việt Nam mà hát opera cổ điển mà lên giả thanh cao chót vót mà dày dạn như con. Chú và cô Giang hâm mộ và yêu mến con hết sức”. Sự đối đầu của hai cô bé này được xem là một trong màn tranh đấu gay cấn nhất và đầy khó khăn để Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đưa ra quyết định lựa chọn. Màn trình diễn của 3 nhân tố Gia Linh - Thu Thủy và Minh Tuyết cũng hứa hẹn mang đến bất ngờ cho khán giả.
"Tiểu Thùy Chi", bản sao của Sơn Tùng M-TP lên "sàn đấu" - Ảnh 3
Còn ở đội  “thánh quà cáp” - Dương Khắc Linh, “bản sao” Sơn Tùng M-TP - Quang Trường sẽ “ra quân” cùng 2 thí sinh khác qua ca khúc “Nơi ấy” của Hà Okio. Quang Trường được đánh giá là gương mặt tiềm năng trong chương trình năm nay. Với gu âm nhạc văn minh cùng ngoại hình sáng sân khấu, cậu bé đã ghi điểm trong lòng công chúng ngay vòng thi đầu tiên khi thể hiện cực chất ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi của Sơn Tùng M-TP. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần