Tiktok.com là tên miền được truy cập nhiều nhất 2021

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau nhiều năm giữ ngôi vị số 1 về lượt truy cập trong năm, Google.com đã chính thức bị Tiktok.com thay thế trong năm nay.

Theo bảng xếp hạng của hãng bảo mật Cloudfare về những tên miền được truy cập nhiều nhất năm 2021, đã có sự thay đổi đáng chú ý khi Tiktok.com thay thế Google.com ở vị trí số 1. Đây được xem là một ngạc nhiêu lớn với cộng đồng công nghệ trên toàn thế giới nếu biết năm 2020 trong danh sách này Tiktok.com chỉ xếp ở vị trí thứ 7.

 Tiktok đang là ứng dụng video được ưa chuộng hàng đầu Việt Nam
Cloudfare cho biết, đại dịch Covid-19 là nguyên nhân chính khiến Tiktok.com tạo nên kỳ tích này. Chính việc người dùng phải hạn chế ra ngoài đã khiến ứng dụng video ngắn này là lựa chọn hàng đầu để giải trí. 

Được biết, ở thời điểm hiện tại, cứ mỗi 1 phút trên internet, Tiktok sẽ đạt 167 triệu lượt xem video, trong khi đó số lượt tìm kiếm được thực hiện trên Google chỉ là 5,7 triệu , 240.000 lượt chia sẻ ảnh trên Facebook và 694.000 giờ phát trực tuyến trên Youtube.

Danh sách 10 tên miền phổ biến nhất năm 2021 theo Cloudfare: TikTok.com, Google.com, Facebook.com, Microsoft.com, Apple.com, Amazon.com, Netflix.com, YouTube.com, Twitter.com, WhatsApp.com.