Tìm ra nhà vô địch Giải bóng đá Công nhân viên chức - Lực lượng vũ trang quận Ba Đình năm 2020

Quỳnh Vũ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau 2 tuần thi đấu, Giải Bóng đá Công nhân viên chức - Lực lượng vũ trang (CNVC-LLVT) quận Ba Đình năm 2020 đã tìm ra chủ nhân ngôi vô địch là đội bóng Công ty TNHH Một thành viên Vườn thú Hà Nội.

Đội Công ty TNHH Một thành viên Vườn thú Hà Nội vô địch Giải Bóng đá CNVC-LLVT quận Ba Đình năm 2020
Giải Bóng đá CNVC-LLVT quận Ba Đình là giải đấu phong trào được duy trì thường niên trong hàng chục năm qua, cũng là giải bóng đá phong trào truyền thống lâu năm nhất trong các giải bóng đá CNVC-LLVT khối quận, huyện, thị xã tại Hà Nội.
Giải đấu được tổ chức nhằm động viên, khích lệ phong trào tập luyện môn bóng đá, một trong những "đặc sản" của thể thao Ba Đình, trong khối cơ quan, doanh nghiệp... Giải năm nay thu hút 15 đội bóng từ các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn quận.
Trận chung kết giữa Công ty TNHH Một thành viên Vườn thú Hà Nội, cũng là đội bóng nổi tiếng trong làng bóng đá phong trào Hà Nội, với Liên quân Thi hành án - Viện kiểm sát nhân dân quận Ba Đình. Nhờ lực lượng đồng đều hơn, đội Công ty TNHH Một thành viên Vườn thú Hà Nội đã giành chiến thắng với tỷ số 3 - 1 để lên ngôi vô địch, xếp hạng Nhì là Liên quân Tòa án nhân dân, Chi cục Thi hành án dân sự - Viện kiểm sát nhân dân quận Ba Đình.
Đồng hạng Ba là Phòng Giáo dục - Đào tạo quận, Bệnh viện Medlatec.
Ông Nguyễn Tú Anh - Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, thông tin và thể thao quận Ba Đình cho hay, dù gặp khó khăn đến mấy thì ngành Thể thao quận vẫn nỗ lực duy trì các giải đấu truyền thống của quận trong đó có Giải Bóng đá CNVC-LLVT.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần