Times City giành được giải "Tốt nhất Việt Nam năm 2015”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vingroup vừa giành giải kép “Tốt nhất Việt Nam năm 2015” ở hạng mục “Dự án phức hợp tốt nhất” (Best Mixed-used Development) cho Khu đô thị Times City và “Trung tâm thương mại tốt nhất” (Best Retail Development) cho Vincom Mega Mall Times City.

Đây là 2 trong số những hạng mục danh giá nhất tại Giải thưởng bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards), thuộc hệ thống giải thưởng bất động sản hàng đầu thế giới - International Property Awards.

“Dự án phức hợp tốt nhất” là giải thưởng dành cho dự án bất động sản hội tụ hàng loạt các tiêu chí khắt khe về kiến trúc, quy hoạch, bảo vệ môi trường; đồng thời đề cao sự sáng tạo, hiệu quả và vượt trội trong cung cấp dịch vụ, tiện ích. Đáp ứng tốt nhất các tiêu chí trên, với hệ thống căn hộ hạng sang; trung tâm thương mại, bệnh viện đẳng cấp quốc tế và hệ thống dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5*... khu đô thị 36 ha Times City đã vượt qua hàng loạt dự án nổi tiếng trên toàn quốc để giành giải Dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam năm 2015 - do Hội đồng giám khảo gồm hơn 70 chuyên gia uy tín từ khắp thế giới thẩm định và đánh giá.

Khu trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Times City – hạng mục nổi bật tại Times City cũng đã vượt qua nhiều TTTM hiện đại trên cả nước để giành giải Trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam. Với quy mô hơn 200.000m2 tích hợp hàng loạt hạng mục độc đáo như Khu vui chơi giải trí khổng lồ, Khu ẩm thực phong phú, đa dạng, Sân khấu nhạc nước đầu tiên, Thủy cung lớn nhất Việt Nam…Vincom Mega Mall Times City hiện là địa chỉ mua sắm, vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam, đồng thời là điểm nhấn ấn tượng của quần thể Khu đô thị Times City.

Sự kiện Times City được bình chọn “Tốt nhất Việt Nam” cho khu đô thị và TTTM đã khẳng định tầm vóc và đẳng cấp hàng đầu của dự án. Cũng như các đô thị khác do Vingroup phát triển, chỉ sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, Times City đã được khách hàng nhận định là một trong những "khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam". Mô hình đô thị của Times City cũng nhanh chóng trở thành mô hình đô thị kiểu mẫu, dẫn dắt xu hướng thị trường bất động sản trong nước.

Tiếp nối thành công của giai đoạn 1, Tập đoàn Vingroup đang chuẩn bị ra mắt giai đoạn 2. Ưu điểm của Times City – Giai đoạn 2 là kế thừa và phát huy những tinh hoa đã có của chuỗi các khu đô thị Vingroup; đồng thời, áp dụng mô hình đô thị hoàn toàn mới, tích hợp các giá trị sống vượt trội. Theo đó, Times City – Giai đoạn 2 sẽ kiến tạo một “không gian sinh thái” được tối ưu hóa các tiện ích hiện đại, đem đến cho thị trường một đẳng cấp sống mới.

Ở quy mô Tập đoàn, sự kiện Times City giành được giải thưởng kép danh giá tại Asia Pacific Property Awards tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của Vingroup trên thị trường bất động sản trong nước, cũng như tầm vóc của Tập đoàn ở khu vực. Sau ba năm tham gia hệ thống giải thưởng International Property Awards, Vingroup và chuỗi khu đô thị của Tập đoàn đã được vinh danh 06  lần, tạo ấn tượng tích cực về bất động sản Việt Nam nói chung và thương hiệu Vingroup nói riêng. Trong đó, năm 2012, Vingroup giành giải “Dự án Phức hợp tốt nhất châu Á-Thái Bình Dương” cho khu đô thị Vinhomes Riverside. Năm 2014, Vingroup tiếp tục được xướng tên tại hạng mục “Trung tâm thương mại tốt nhất Việt Nam” cho Vincom Mega Mall Royal City và “Dự án phức hợp được đánh giá cao”  cho khu đô thị Royal City.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần