Tin chuyển nhượng: Aspas muốn rời Liverpool

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiền đạo Iago Aspas thừa nhận rằng anh đã tuyệt vọng với cơ hội tại Liverpool và sẽ rời đi ngay khi kì chuyển nhượng mở cửa vào cuối mùa giải.

Chân sút 26 tuổi chỉ vừa mới chuyển đến sân Anfield hồi đầu mùa giải với giá trị 7 triệu Bảng từ CLB Celta Vigo. Tuy nhiên dù được trao kì vọng khoác áo số 9 nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha tỏ ra quá khó khăn để cạnh tranh vị trí với hai đồng đội trên hàng công là Luis Suarez và Daniel Sturridge.
Tin chuyển nhượng: Aspas muốn rời Liverpool - Ảnh 1
Aspas chỉ mới có đúng một bàn cho đội bóng vùng Merseyside sau 14 lần ra sân mùa này, và bàn thắng đó chỉ được ghi trong trận đấu Cúp FA với đối thủ hạng dưới Oldham.Do đó, với cơ hội hạn chế cũng như không thể hiện được nhiều, tiền đạo này đã thẳng thắn thừa nhận muốn ra đi vào ùa hẻ tới để tìm kiếm bến đỗ phù hợp:

M.U quyết tâm chiêu mộ Luke Shaw

Shaw là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Moyes, thay thế lão tướng Evra bên hành lang cánh trái.Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Scotland còn nhắm đến Adam Lallana và Morgan Schneiderlin trong chiến dịch xây dựng lại M.U kể từ mùa tới.
Tin chuyển nhượng: Aspas muốn rời Liverpool - Ảnh 2
 Southampton luôn một mực khẳng định sẽ không để các cầu thủ hàng đầu ra đi, trong đó có Shaw, Lallana và Schneiderlin.Tuy nhiên, tình hình có thể thay đổi sau khi CLB công bố báo cáo tài chính. Hiện Southampton đang bị thâm hụt 27 triệu bảng vì chi tiêu nhiều thời gian qua. Con số trên đang khiến ban lãnh đạo lo lắng.Moyes rất tự tin có thể đánh bật hai đối thủ cạnh tranh là Chelsea và Liverpool để giành lấy sự phục vụ của Shaw với mức phí 25 triệu bảng.

“Không có đề nghị nào từ Real Madrid cho Rakitic”

Ngay sau trận thắng 4-1 của Sevilla trước Espanyol, chủ tịch Castro trong buổi phỏng vấn đã lập tức bác bỏ tin đồn chuyển nhượng tiền vệ 26 tuổi sang Real Madrid mà ông vừa biết được từ báo chí:“Không có đề nghị nào từ Real Madrid cho Rakitic. Ivan (Rakitic) nói với chúng tôi anh ấy đang hạnh phúc tại CLB, gia đình anh ấy cũng rất hài lòng với cuộc sống tại thành phố này. Sẽ rất khó có chuyện Rakitic ra đi, chúng tôi tin tưởng anh ấy sẽ sớm gia hạn hợp đồng”.

PSG sẵn sàng chi đậm để có Hazard

Giữa tuần này, nhà ĐKVĐ Ligue hành quân đến Stamford Bridge với tâm lý cực kỳ hưng phấn, sau khi đánh bại Chelsea 3-1 ở lượt đi.Nhân chuyến đi trên, quan chức PSG sẽ chính thức chồng 50 triệu bảng hỏi mua ngôi sao sáng giá của Chelsea - Eden Hazard.
Tin chuyển nhượng: Aspas muốn rời Liverpool - Ảnh 3
Không chỉ theo đuổi ngôi sao người Bỉ, "gã nhà giàu" nước Pháp còn nung nấu ý định rước cả Cristiano Ronaldo về sân Công viên các Hoàng tử.

Arsenal quan tâm đến Verratti

Theo Tuttomercatoweb, HLV Arsene Wenger của Arsenal muốn chiêu mộ một tiền vệ trung tâm để tăng cường sức mạnh nơi tuyến giữa. Trong bối cảnh Mathieu Flamini và Mikel Arteta đều ở tuổi 'băm' thì động thái này là rất hợp lý.
Tin chuyển nhượng: Aspas muốn rời Liverpool - Ảnh 4
Được biết, cái tên được ông Wenger nhắm đến là tiền vệ 21 tuổi Verratti của PSG. Mùa này, Verratti đã ra sân 28 trận trong màu áo đội bóng Pháp và cũng xuất hiện trong thành phần đội nhà giành chiến thắng trước Chelsea tại Champions League giữa tuần trước. Ở trận đấu đó, cầu thủ 21 tuổi thi đấu rất tốt, khi có 106 lần chạm bóng và đạt tỷ lệ chuyền bóng lên tới 93%.

Lúc này, cơ hội để Arsenal thuyết phục được PSG bán Verratti nằm ở hàng tiền vệ có phần khá chật chội của đội bóng Pháp. Hiện tại, cựu cầu thủ của Pescara phải cạnh tranh với Thiago Motta, Yohan Cabaye, và Blaise Matuidi để giành suất đá chính. Trong trường hợp nhà đương kim vô địch Ligue 1 mua thêm Paul Pogba hè này, thì đồng nghĩa tiền vệ người Ý có thể được bán đi.

Chelsea đưa Antoine Griezmann vào tầm ngắm

Theo thông tin do tờ El Mundo Deportivo công bố, Chelsea hiện đang chú ý tới cầu thủ trẻ Antoine Griezmann của Real Sociedad như một phương án thay thế “hợp lý” cho Eden Hazard.

Hazard và Griezmann là hai cầu thủ trẻ có lối chơi tương đối giống nhau. Cả hai đều là những tiền vệ chạy cánh có tốc độ, sự khéo léo, óc quan sát chiến thuật tinh tế và đều có khả năng dứt điểm tốt. Rõ ràng trong trường hợp Hazard rời Chelsea, Griezmann sẽ là một sự thay thế hợp lý.
Tin chuyển nhượng: Aspas muốn rời Liverpool - Ảnh 5
Trước khi trở thành mục tiêu của Chelsea, tiền vệ trẻ người Pháp từng lọt vào “mắt xanh” của Arsenal, tuy vậy trong thời gian gần đây báo chí châu Âu cho rằng Gunners sẽ tập trung chiêu mộ một tiền vệ trẻ khác tới từ nước Đức, Julian Draxler của Schalke 04. Nếu Chelsea hỏi mua Griezmann vào thời điểm này, họ sẽ không phải cạnh tranh với Arsenal.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần