Tin chuyển nhượng ở Old Trafford

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha cho hay, tân HLV M.U - Louis van Gaal đã được ban lãnh đạo "bật đèn xanh" chi 30 triệu bảng để tậu ngôi sao người Tây Ban Nha. Chiến lược gia người Hà Lan cũng dự định xây dựng lối chơi Quỷ đỏ xung quanh Fabregas ở mùa giải tới.

Van Gaal tính tậu tiếp Robben

Mới đây, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan ký bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Bayern. Tuy nhiên, Van Gaal vẫn sẽ ra sức thuyết phục Robben theo ông về Old Trafford khi hai người cùng làm việc ở tuyển Hà Lan chuẩn bị cho VCK World Cup 2014.
Tin chuyển nhượng ở Old Trafford - Ảnh 1
Ở tuổi 30, Arjen Robben vẫn là một trong những ngôi sao sáng giá trong đội hình Hùm xám xứ Bavaria. Nhờ kèo trái khá dị, Robben luôn biết cách tạo ra đột biến với những cú đi bóng và dứt điểm độc chiêu.

 15 triệu bảng để  Memphis Depay về sân Old Trafford 

Theo tiết lộ của tờ The Sun,  tiền vệ trẻ Memphis Depay của PSV Eindhoven cũng lọt vào tầm ngắm của HLV Van Gaal.Sở hữu lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng khả năng tạt bóng và dứt điểm tốt, Depay đang được xem cái tên lý tưởng để khỏa lấp khoảng trống và Giggs để lại. Được biết, Van Gaal sẵn sàng chuyển vào “két sắt” PSV số tiền 15 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân Phillips Stadion nhượng lại tài năng trẻ 20 tuổi.
Tin chuyển nhượng ở Old Trafford - Ảnh 2
Giới chuyên môn cho rằng, khả năng thành công của M.U trong thương vụ này là rất lớn, bởi PSV sẽ khó có thể khước từ mức giá mà Quỷ đỏ đưa ra. Trong khi đó, Van Gaal hoàn toàn có thể thuyết phục cậu học trò trong màu áo ĐT Hà Lan theo chân mình sang Premier League lập nghiệp.

 Kagawa vẫn muốn chia tay M.U

Đại diện ngôi sao người Nhật - Thomas Kroth lại bày tỏ sự hoài nghi về tương lai. Theo Kroth, chuyện đi hay ở của Kagawa sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào kế hoạch của tân HLV trưởng Louis van Gaal. Kagawa sẽ có cuộc gặp nói chuyện trực tiếp với Van Gaal sau khi VCK World Cup kết thúc. Mặc dù vậy, tiền vệ người Nhật không bác bỏ một vụ chuyển nhượng vào cuối hè.
 Tin chuyển nhượng ở Old Trafford - Ảnh 3
Tình hình khó lòng cải thiện với Kagawa dưới thời Van Gaal, vì tại Old Trafford lúc này còn có hai cầu thủ chơi tốt trong vai trò "số 10" là Wayne Rooney và Juan Mata.Thế nên, tiền vệ 26 tuổi vẫn để ngỏ cánh cửa rời Old Trafford, trừ khi Van Gaal đảm bảo cơ hội ra sân thường xuyên cho anh mùa tới.

Van Gaal rất ấn tượng với Mats Hummels

Chuyên gia bóng đá Hà Lan, Marcel van der Kraan tiết lộ rằng Louis van Gaal là một fan lớn của trung vệ Borussia Dortmund, Mats Hummels.
Tin chuyển nhượng ở Old Trafford - Ảnh 4
Sân Old Trafford sắp phải chia tay 2 trung vệ kì cựu là Nemanja Vidic và Rio Ferdinand. Những hậu vệ còn lại như Chris Smalling, Jonny Evans và Phil Jones vẫn còn quá trẻ để gánh vác hàng thủ M.U. Bởi thế, M.U đang nhắm đến nhiều trung vệ tài năng. Hummels là một trong số đó.

Nếu Quỷ đỏ muốn có Mats Hummels, họ sẽ phải chi cho Dortmund số tiền 29.5 triệu bảng, bằng đúng số tiền phá vỡ hợp đồng mà trung vệ người Đức đã kí kết với Dortmund.