Tin chuyển nhượng tại Old Trafford

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phía Real cũng biết M.U không thiếu tiền, nên họ càng được thể hét giá nhằm thu lợi tối đa từ tiền vệ 26 tuổi người Argentina.

Real nâng giá Di Maria lên 75 triệu bảng

Quan chức Quỷ đỏ đã tự tin hoàn tất bản hợp đồng Di Maria vào đầu tuần với lời đề nghị 56 triệu bảng, tương đương khoản tiền mà PSG định mua Di Maria hồi tuần trước. Tuy nhiên, Real đội nhiên làm khó bằng cách tăng mức giá yêu cầu lên 75 triệu bảng.

Trước đòi hỏi có phần quá đáng từ phía đội bóng Hoàng gia, những nhà đàm phán của M.U cần thêm thời gian thảo luận, trước khi đưa ra quyết định trong bối cảnh chỉ còn hơn một tuần nữa là đóng cửa thị trường chuyển nhượng.

Chủ tịch Real - Florentino Perez nhận định, bán Di Maria là cơ hội để họ thu về khoản tiền lớn. Sau đó, họ định tuyển mộ thêm một cầu thủ nằm ngoài khối EU, với Radamel Falcao đang nằm trong tầm ngắm.
Phía Real cũng biết M.U không thiếu tiền, nên họ càng được thể hét giá nhằm thu lợi tối đa từ tiền vệ 26 tuổi người Argentina.
Tin chuyển nhượng tại Old Trafford - Ảnh 1
Theo báo chí xứ sương mù, Quỷ đỏ sẵn sàng chào mời Di Maria mức lương 180.000 bảng/tuần, cao gấp đôi so với khoản lương bổng anh đang nhận ở Bernabeu. Không chỉ đàm phán về thương vụ Di Maria, quan chức M.U và Real còn thảo luận về việc mua bán hậu vệ cánh phải Guillermo Varela.

HLV Van Gaal lấp lửng về thương vụ Di Maria 

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Hà Lan đã được các phóng viên yêu cầu trả lời những câu hỏi về Angel Di Maria, cầu thủ mà giới truyền thông cho rằng Man Utd sắp chiêu mộ.

“Có, tôi thích Di Maria. Nhưng tôi cũng thích Messi và Vidal. Tôi thích rất nhiều cầu thủ. Nhưng không phải lúc nào họ cũng gia nhập Manchester United,” Van Gaal trả lời phỏng vấn của Sky Sports.

Khi được hỏi rằng liệu khi nào thì thương vụ Di Maria sẽ được công bố chính thức, Van Gaal cho biết:

“Tôi nghĩ rằng CLB sẽ phải đưa ra thông báo chính thức một khi mọi việc hoàn tất. Khi chúng tôi xác định được một thời điểm cụ thể và thích hợp, chúng tôi sẽ tìm đến với các bạn. Vào lúc này, tôi không thể nói điều gì.”

Ở một diễn biến khác, Welbeck sẽ sớm chia tay M.U. Tiết lộ với bạn bè, Welbeck hy vọng sẽ đầu quân cho Tottenham. Tuy nhiên, lãnh đạo Quỷ đỏ cảnh báo, họ sẽ không để chàng tiền đạo người Anh gia nhập đội bóng cạnh tranh ở tốp đầu Ngoại hạng.
Tin chuyển nhượng tại Old Trafford - Ảnh 2
Bản thân Welbeck không muốn đầu quân cho CLB trung bình ở Premier League như Sunderland hay Hull City. HLV Tottenham - Maurico Pochettino cũng hy vọng chèo kéo được Welbeck về sân White Hart Lane và xếp anh đá tiền đạo cắm. Hiện Danny Welbeck chỉ còn thời hạn 2 năm hợp đồng với M.U. Bởi vậy, giờ là thời điểm hợp lý nhất để họ bán tuyển thủ người Anh.

Đầu tuần qua, HLV Van Gaan đã có buổi nói chuyện riêng với Welbeck. Ông thừa nhận, cậu học trò chỉ là nhân vật dự bị cho hai chủ công là Rooney và Van Persie.