Tin thể thao mới nhất hôm nay 30/8: Bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV Park Hang-seo sẽ không dự lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022, Hà Nội FC xuất sắc nhất tháng 8, Manchester United có tân binh thứ 6...

Bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022

Lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 14 giờ chiều nay (30/8) tại thủ đô Bangkok (Thái Lan). Theo kế hoạch, AFF Cup 2022 dự kiến khởi tranh cuối tháng 12/2022 đến đầu tháng 1/2023, sau khi World Cup 2022 kết thúc. 

HLV Park Hang-seo sẽ không dự lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022. Ảnh: Ngọc Tú.
HLV Park Hang-seo sẽ không dự lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022. Ảnh: Ngọc Tú.

ĐT Việt Nam sẽ thuộc nhóm hạt giống số 1 tại lễ bốc thăm cùng với ĐT Thái Lan. Đại diện VFF dự lễ bốc thăm là Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn. HLV Park Hang-seo trong khi đó sẽ tập trung theo dõi V-League, dành thời gian để chuẩn bị cho ĐT Việt Nam. Theo kế hoạch, ngày 17/9 tới đội sẽ tập trung để chuẩn bị cho giải giao hữu tại TP Hồ Chí Minh với 2 đội khách mời ĐT Ấn Độ và ĐT Singapore.

Hà Nội FC xuất sắc nhất tháng 8

Theo như công bố các danh hiệu xuất sắc nhất tháng 8 của V-League 2022, có 3 danh hiệu thuộc về Hà Nội FC. Cụ thể, đội bóng Thủ đô là CLB xuất sắc nhất. HLV trưởng Chun Jae-ho và đội trưởng Nguyễn Văn Quyết lần lượt giành 2 giải thưởng cá nhân - HLV và cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Trong khi đó, Hà Nội FC xuất sắc nhất V-League tháng 8 với vị trí đầu bảnh và tạo khoảng cách xa với các đội phía sau. Trong tháng 8, Hà Nội FC thi đấu 4 trận với thành tích bất bại. Đội bóng Thủ đô lần lượt đánh bại Bình Định, HAGL và B.Bình Dương trước khi chia điểm với SLNA ở vòng 14. 

Manchester United có tân binh thứ 6

Sau khi kích hoạt "bom tấn" Antony với giá kỷ lục 100 triệu euro, Manchester United đã có thêm tân binh thứ 6 trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Manchester United và Newcastle United thống nhất điều khoản dành cho thủ môn Martin Dubravka theo dạng cho mượn trong mùa 2022-2023.

Manchester United có tân binh thứ 6.
Manchester United có tân binh thứ 6.

Thương vụ đính kèm điều khoản mua đứt nhưng không bắt buộc trị giá 5 triệu euro. Trước Antony và Martin Dubravka, Manchester United chiêu mộ thành công 4 tân binh bao gồm hậu vệ trái Tyrell Malacia (17 triệu euro), Christian Eriksen (chuyển nhượng tự do), Lisandro Martinez (57 triệu euro) và Casemiro (70 triệu euro).

Navas chấp nhận rời PSG

Thông tin từ truyền thông Pháp, thủ thành Keylor Navas chấp nhận rời PSG.  Cụ thể, Navas được cho đã đồng ý một hợp đồng 2 năm cùng mức lương 4 triệu euro/mùa với Napoli. Tuy nhiên, thủ thành này chưa chịu rời vì muốn có được một khoản tiền từ PSG khi hợp đồng còn thời hạn đến năm 2024.

Navas là thủ môn chất lượng và có phong độ tốt trong thời gian dài tại PSG, tuy nhiên thủ thành này không thể cạnh tranh và luôn dự bị cho thủ môn Donnarumma. Đây có thể là lý do để Navas chấp nhận việc ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần