Tin thể thao mới nhất ngày 26/8: Barca chung bảng với Bayern tại Champions League 2022-2023

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Huỳnh Như mặc áo số 11 tại CLB Lank, Barcelona nằm chung bảng với Bayern Munich, Karim Benzema giành giải Cầu thủ hay nhất năm châu Âu...

Huỳnh Như mặc áo số 11 tại CLB Lank

CLB Lank chính thức tung video giới thiệu tân binh Huỳnh Như - tiền đạo số 1 Việt Nam. Buổi lễ công bố chính thức và họp báo của Huỳnh Như với truyền thông sẽ diễn ra hôm nay (26/8). Trong video giới thiệu của CLB, Huỳnh Như khoác lên mình màu áo thi đấu mới với số áo 11. 

Huỳnh Như mặc áo số 11  tại CLB Lank.
Huỳnh Như mặc áo số 11  tại CLB Lank.

"Từ TP Hồ Chí Minh, tiền đạo Huỳnh Như đã đến Lank FC để tạo nên lịch sử. Cô trở thành nữ cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu cho một CLB bóng đá nữ ở châu Âu. Huỳnh Như đang là chân sút xuất sắc trong lịch sử bóng đá Việt Nam, đội trưởng ĐT nữ và chủ nhân bốn Quả bóng vàng Việt Nam" - trang chủ của CLB Lank giới thiệu.

Barcelona nằm chung bảng với Bayern Munich

Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2022-2023 diễn ra đêm qua tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Lá thăm may rủi đưa Barcelona nằm chung bảng C với Bayern Munich, Inter và Victoria Plzen. Đây là bảng đấu đáng chú ý nhất tại vòng bảng của Champions League 2022-2023 . Tại bảng A, Liverpool nằm ở bảng đấu vừa sức với Ajax Amsterdam, Napoli và Rangers. Bảng B gồm có về Atletico Madrid, FC Porto, Bayer Leverkusen và Club Brugge. Tại bảng D, Tottenham chạm trán Eintracht Frankfur,  Marseille và Sporting Lisbon. 

Trong khi đó, bảng E gồm có Chelsea, AC Milan, RB Salzburg và Dinamo Zagreb. Bảng F, nhà đương kim vô địch Real Madrid chung bảng với RB Leipzig, Shakhtar Donetsk và Celtic.

Robert Lewandowski đối đầu với đội bóng cũ Bayern Munich tại Champions League 2022-2023
Robert Lewandowski đối đầu với đội bóng cũ Bayern Munich tại Champions League 2022-2023

Ngoài ra, 2 bảng đấu cuối cùng là G và H lần lượt gồm: Manchester City, Borussia Dortmund, Sevilla,  Copenhagen và PSG, Juventus, Benfica,  Maccabi Haifa.

Karim Benzema giành giải Cầu thủ hay nhất năm châu Âu

Benzema đã có mùa giải thành công cùng Real Madrid khi góp công lớn giúp đội nhà vô địch LaLiga và Champions League. Tại LaLiga, tiền đạo người Pháp giành ngôi vua phá lưới với 27 bàn thắng, ngoài ra chân sút 34 tuổi còn có 12 đường chuyền thành bàn. 

Trong khi đó, tại Champions League, Benzema có mùa giải hay nhất sự nghiệp với 15 bàn thắng. Thành tích này giúp Benzema giành Karim Benzema đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của châu Âu.

Arsenal chia tay Nicolas Pepe

Arsenal xác nhận Nicolas Pepe đạt thỏa thuận gia nhập CLB Nice ở Ligue 1. Được biết, thoả thuận giữa 2 bên về bản hợp đồng sẽ không đính kèm điều khoản bán đứt Pepe cho đội bóng Pháp. Hiện tại, Nicolas Pepe còn 2 năm hợp đồng với Arsenal. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà cập bến sân Emirates năm 2019 từ Lille với bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng và vẫn giữ kỷ lục cầu thủ có mức phí chuyển nhượng cao nhất lịch sử Arsenal.