Tổ chức chương trình “Quảng Trị yêu thương” tại Đà Nẵng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Quảng Trị yêu thương” do Hội Người khuyết tật tỉnh Quảng Trị tổ chức, Nhà hát Trưng Vương chịu trách nhiệm nghệ thuật.

Chiều ngày 19/11, tại Nhà hát Trưng Vương thành phố Đà Nẵng, Hội Người khuyết tật tỉnh Quảng Trị và Ban Giám đốc Nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng đã tổ chức họp báo giới thiệu kế hoạch chương trình nghệ thuật đặc biệt “Quảng Trị yêu thương” tại thành phố Đà Nẵng. 

Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Quảng Trị yêu thương” do Hội Người khuyết tật tỉnh Quảng Trị tổ chức, Nhà hát Trưng Vương thành phố Đà Nẵng chịu trách nhiệm nghệ thuật, được dự kiến tiến hành và lúc 19h30-22h00 ngày 27/11/2015 tại Nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng.

 
 họp báo giới thiệu kế hoạch chương trình nghệ thuật đặc biệt “Quảng Trị yêu thương” tại thành phố Đà Nẵng
Họp báo giới thiệu kế hoạch chương trình nghệ thuật đặc biệt “Quảng Trị yêu thương” tại thành phố Đà Nẵng
Ông Phùng Văn  Quý – Nguyên Phó Giám đốc Sở Thể thao–Văn hóa–Du lịch tỉnh Quảng Trị, Chủ tịch Hội Người khuyết tật tỉnh Quảng Trị cho biết, toàn bộ kinh phí huy động được qua bán vé và vận động người hảo tâm tại đêm diễn sẽ dành để hỗ trợ người khuyết tật nghèo, neo đơn, các bà mẹ và gia đình có đông con là người khuyết tật trong dịp Tết Bính Thân. 

Đồng thời, Hội người khuyết tật tỉnh Quảng Trị cũng lập kế hoạch sử dụng một phần kinh phí trên vào việc phục vụ các hoạt động phục hồi chức năng người khuyết tật, chăm sóc người khuyết tật tại nhà và phát triển sinh kế cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

Theo ông Trần Văn Bình – Chủ tịch Hội đồng hương Quảng Trị tại thành phố Đà Nẵng, việc người Quảng Trị sinh sống tại Đà Nẵng, và người dân Đà Nẵng quan tâm ủng hộ chương trình trên là sự thể hiện cao cả tinh thần nhân văn cao đẹp, tính cách “lá lành đùm lá rách”, “nhiễu điều phủ lấy giá gương…”, truyền thống của dân tộc. Sự sẻ chia ấy góp phần làm đẹp thêm hình ảnh người Việt và mang đến sự ấm áp cho những người không may mắn được lành lặn, là ngọn lửa tình người sưởi ấm trái tim họ trên đường đời.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần