Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Tổ chức lại giao thông khu vực cầu Yên Hòa – đường Láng

Kinhtedothi - Sở GTVT TP Hà Nội vừa có Văn bản số 30 /TB- SGTVT về việc điều chỉnh tổ chức giao thông khu vực cầu Yên Hoà – đường Láng (quận Đống Đa).

Cụ thể, tổ chức cấm các phương tiện rẽ trái và quay đầu cả 2 chiều trên đường Láng tại khu vực nút giao đường Láng với cầu Yên Hoà.

Các phương tiện trên đường Láng (hướng Cầu Giấy đi Trần Duy Hưng) đi thẳng qua nút giao Yên Hoà và quay đầu tại điểm mở dải phân cách trên đường Láng (cách nút giao khoảng 90m).

Các phương tiện trên đường Láng (hướng Trần Duy Hưng đi Cầu Giấy) đi thẳng qua nút giao Yên Hoà và quay đầu tại điểm mở dải phân cách trên đường Láng (gầm cầu vượt Cầu Giấy cách nút giao khoảng 400m). Thời gian tổ chức giao thông bắt đầu từ ngày 13/01.

 Khu vực được tổ chức lại giao thông.

Sở GTVT TP Hà Nội đề nghị Công ty CP Tân Phú Long hoàn thiện hệ thống hạ tầng tổ chức giao thông (bổ sung biển báo, vạch sơn dẫn hướng, đèn tín hiệu giao thông...) theo đúng nội dung thông báo hướng dẫn phân luồng giao thông.

Phối hợp với Ban QLDA ĐTXD Công trình giao thông thành phố, Liên ngành Sở Giao thông vận tải – Công an Thành phố theo dõi quá trình tổ chức giao thông để đánh giá và đề xuất điều chỉnh (pha đèn tín hiệu giao thông, hệ thống vạch sơn, biển báo...) cho phù hợp. Đồng thời, thực hiện công tác bàn giao, tiếp nhận hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông khu vực nút giao Láng - cầu Yên Hoà cho đơn vị quản lý theo đúng quy định.

Ban duy tu các công trình giao thông Hà Nội có trách nhiệm hối hợp với Công ty CP Tân Phú Long  trong công tác bổ sung hoàn thiện, duy trì hệ thống hạ tầng tổ chức giao thông (bổ sung biển báo, vạch sơn dẫn hướng,..) theo đúng nội dung thông báo hướng dẫn phân luồng giao thông.

Phối hợp với Trung tâm ĐK Giao thông – Công an Thành phố, Ban QLDA ĐTXD Công trình giao thông thành phố, Công ty CP Tân Phú Long điều chỉnh chu kỳ đèn khu vực nút giao đường Láng - cầu Yên Hoà cho phù hợp với lưu lượng phương tiện.

Đồng thời, theo dõi quá trình tổ chức giao thông để đánh giá kỹ các tồn tại, bất cập của phương án và đề xuất điều chỉnh cho phù hợp.

Sở GTVT TP giao Thanh tra giao thông vận tải bố trí lực lượng phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông - Công an Thành phố, UBND - Công an Quận Đống Đa và chính quyền Phường sở tại để tổ chức, hướng dẫn cho các phương tiện tham gia giao thông trong thời gian tổ chức giao thông.

Đồng thời tăng cường kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm về trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị trên các tuyến đường tổ chức giao thông.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Xe máy có thể chạy song song nhiên liệu xăng và điện trong tương lai?

Xe máy có thể chạy song song nhiên liệu xăng và điện trong tương lai?

06 Nov, 07:25 PM

Kinhtedothi – Đây là nội dung do Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Motorcycles TV đề xuất với Sở Xây dựng TP Hồ Chí Minh là chỉ cần bổ sung mô-đun động cơ điện, pin và bộ điều khiển năng lượng để một chiếc xe máy có thể vận hành bằng xăng, điện hoặc kết hợp cả hai.

Đắk Lắk: nỗ lực giảm thiểu tai nạn giao thông ở lứa tuổi học sinh

Đắk Lắk: nỗ lực giảm thiểu tai nạn giao thông ở lứa tuổi học sinh

05 Nov, 05:58 AM

Kinhtedothi- Trước tình trạng tai nạn giao thông (TNGT) liên quan đến học sinh gia tăng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, với các vụ việc chiếm gần 20% tổng số vụ TNGT, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Đắk Lắk đang triển khai hàng loạt biện pháp quyết liệt nhằm xử lý nghiêm các vi phạm, đồng thời tăng cường giáo dục, đảm bảo an toàn tối đa cho lứa tuổi học sinh khi tham gia giao thông.

Bước đi chiến lược định hình tương lai Hà Nội

Bước đi chiến lược định hình tương lai Hà Nội

03 Nov, 06:17 AM

Kinhtedothi - Hà Nội đang đứng trước một ngã rẽ lịch sử trong tiến trình phát triển đô thị với đường sắt đô thị (ĐSĐT) được xác định là trụ cột, là một lựa chọn mang tính chiến lược và tất yếu. Đây không chỉ là những dự án hạ tầng đơn thuần mà là sự tái cấu trúc toàn diện để Hà Nội chuyển từ “đô thị mở rộng theo đường bộ” sang “đô thị phát triển theo hành lang đường sắt”.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ