Tổ công tác Y7/141 lập công ngày đầu năm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 13/2 (tức mùng 6 Tết), tổ công tác Y7/141 đã phát hiện và bàn giao cho các lực lượng chức năng 2 đối tượng tàng trữ ma túy.

Cụ thể, khoảng 14h 50 ngày 13/2, tổ công tác Y7/141 làm nhiệm vụ tại nút Nghi Tàm – Yên Phụ phát hiện một đối tượng điều khiển xe mô tô mang BKS 29T1 -  218.27 có biểu hiện nghi vấn nên đã dừng xe kiểm tra. Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi quần trước phía trái của người điều khiển phương tiện có một túi ni lông bên trong có các hạt tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá.

 
Nguyễn Thăng Long
Phạm Đức Hùng
Nguyễn Thăng Long
Nguyễn Thăng Long
Tại thời điểm kiểm tra, đối tượng Nguyễn Thăng Long (người điều khiển xe BKS 29T1 – 218.27) khai nhận đây là ma tuy đá, đối tượng mua về để sử dụng.

Trước đó, khoảng 13h50, cũng tại nút giao này, tổ công tác Y7/141 do Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường –Đội phó Đội CSGT số 2, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội làm tổ trưởng đã phát hiện và bàn giao cho Công an phường Trúc Bạch, quận Ba Đình một đối tượng tàng trữ heroin.

Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, tổ công tác phát hiện một đối tượng điều khiển xe mô tô BKS 29T5 – 6968 có biểu hiện nghi vấn. Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi quần của đối tượng Phạm Đức Tùng (người điều khiển phương tiện) có một túi gói giấy bạc, mở ra phát hiện một cục bột trắng nghi là heroin.

Hiện các đối tượng đã được bàn giao về Công an phường Trúc Bạch để tiếp tục mở rộng điều tra theo quy định.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần