Tổ công tác Y7/141 tiếp tục lập công

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thông tin từ tổ công tác Y7/141, Công an TP Hà Nội, đơn vị này vừa liên hệ với anh Nguyễn Chính Cương để làm thủ tục nhận lại tài sản và nhiều loại giấy tờ bị mất.

Trước đó, khoảng 15h45 ngày 26/2, tổ công tác Y7/141 do Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường, Đội phó Đội CSGT số 2, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội trong quá trình làm nhiệm vụ trên QL 32, đoạn ngã tư Trôi phát hiện xe mô tô BKS 29L1 - 515.06 có biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

 
Những tài sản trong cốp xe.
Những tài sản trong cốp xe.
Trong quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong cốp xe có 1 giấy phép lái xe hạng A1, B2 mang tên Nguyễn Chính Cương sinh ngày 2/3/1979, trú tại Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội; Một thẻ kiểm tra viên điện lực và một thẻ rút tiền ATM của ngân hàng BIDV và một thẻ rút tiền ATM ngân hàng Agribank đều mang tên Nguyễn Chính Cương, một thẻ hộ chiếu tài chính ngân hàng GPBank mang tên Phi Thị Hồng Nhung, một sợi dây chuyền bằng kim loại có mặt ngọc màu đen; một sợi dây chuyền có gắn nhiều viên đá nhỏ lấp lánh, trong suốt.

Tại thời điểm kiểm tra, người điều khiển phương tiện là Phạm Quang Mịch, sinh năm 1973, trú tại Phú Mỹ, Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội không xuất trình giấy tờ khi kiểm tra và khai số tài sản trên không phải của mình.

Hiện tổ công tác tiến hành lập biên bản bàn giao Phạm Quang Mịch và toàn bộ tang vật của vụ việc cho Công an huyện Hoài Đức tiếp tục mở rộng điều tra.

Trao đổi với báo Kinh tế & Đô thị, Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường cho biết, ngay sau khi phát hiện vụ việc, tổ công tác đã chủ động liên hệ với anh Nguyễn Chính Cương và được biết, toàn bộ giấy tờ và số tài sản trên anh bị mất cách đây gần 2 tháng. Cũng theo thượng úy Cường, hiện tổ công tác đã hướng dẫn anh Cương liên hệ với Công an huyện Hoài Đức để làm thủ tục nhận lại tài sản.