Tối nay chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau hai tuần tập luyện liên tục với cường độ cao, Top 4 của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015 đều đã sẵn sàng cho màn trình diễn của mình.

Chỉ còn một đêm thi cuối, Quán quân của Bước nhảy hoàn vũ mùa giải năm nay sẽ xuất hiện. Vượt qua các đối thủ nặng kí để đến với đêm Chung kết, bốn cô gái: Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu và Angela Phương Trinh cùng các bạn nhảy của mình sẽ dồn sức để tỏa sáng và thăng hoa với những phần thi kịch tính và xuất sắc nhất.

Trong Liveshow cuối này, mỗi thí sinh sẽ phải thể hiện hai bài thi để khẳng định tài năng của mình. Và sau hai tuần tập luyện liên tục với cường độ cao, các thí sinh đều đã sẵn sàng cho màn trình diễn của mình.

Trong đêm Chung kết, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ thể hiện hai câu chuyện với hai hoàn cảnh khác nhau. Trong tiết mục đầu tiên, cô sẽ kể quá trình biến đổi của một cô gái ngây thơ đến một người phụ nữ đau khổ, khi người yêu cũ sát hại người chồng thân yêu của mình trong tác phẩm Lolita qua điệu Waltz. Còn ở bài thi thứ hai, với điệu Múa, Slow Foxtrot và Pasodoble, Lan Ngọc sẽ mang đến cho người xem chuyện tình tay ba của cô ca kĩ mù Tiểu Muội cùng chàng Lưu và Kim Bộ Đầu trong bộ phim nổi tiếng “Thập diện mai phục”.
Ninh Dương Lan Ngọc miệt mài luyện tập cho đêm chung kết
Ninh Dương Lan Ngọc miệt mài luyện tập cho đêm chung kết
Diệp Lâm Anh sẽ thể hiện mình trong hai hình ảnh đối lập nhau. Ở phần thi đầu tiên, cô sẽ hóa thành cô đào lẳng lơ trong một Câu lạc bộ và ra sức quyến rũ hai vị khách “sộp” để kiếm chác. Nhưng qua đến tiết mục thứ hai, công chúng sẽ thấy một “Diệp Lâm Anh” khác, trữ tình hơn trong điệu Rumba và Múa đương đại khi trở thành cô nàng Bella trong phim “Chạng vạng”.

Luôn muốn thử thách bản thân với nhiều dạng nhân vật khác nhau, đêm thi tới đây Chi Pu cũng sẽ làm khán giả phải bất ngờ với những màn trình diễn của mình. Ở chủ đề thứ nhất, cô sẽ mang đến giấc mơ của một cô gái hoang mang tìm bóng hình người yêu trong mộng trên nền ca khúc “Có khi nào rời xa”. Ở chủ đề thứ hai, Chi Pu lại biến mình thành Thị Nở. Cô cùng Georgi sẽ thể hiện lại phân đoạn Chí Phèo và Thị Nở của thủa ban đầu gặp gỡ qua điệu Múa, Tango và Jive.

Thí sinh cuối cùng của Top 4 - Angela Phương Trinh sẽ thể hiện tài năng của mình với hai bài diễn đầy cảm xúc qua điệu Rumba, Slow Waltz và Múa đương đại. Ở tiết mục đầu tiên, Angela Phương trinh sẽ tái hiện lại một phân đoạn trong bộ phim “Mộ gió”, khi người vợ đau đớn nhìn thấy người chồng đã hy sinh của mình trở về. Còn ở phần thi thứ hai, cô sẽ kể sự hy sinh, niềm nuối tiếc trong tình yêu, tình bạn giữa ba người con người chơi thân với nhau và khi họ sẵn sàng thiệt thòi bản thân mình để đưa “ánh sáng” cho người còn lại.
Angela Phương Trinh
Angela Phương Trinh.
Ngoài các phần thi của các thí sinh, đêm Chung kết Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 còn chào đón sự xuất hiện của hai vị khách mời đặc biệt: Ca sĩ Noo Phước Thịnh và ca sĩ Nathan Lee cùng hai tiết mục ấn tượng và bùng nổ.

Liveshow 12 – đêm Chung kết Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 sẽ đến với khán giả lúc 21h ngày 11/4, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, Đài THVN./.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần