Tóm gọn 3 đối tượng ném sơn vào ô tô chở khách du lịch

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công an huyện Gia Lâm (Công an TP Hà Nội) đã bắt 3 đối tượng ném chất bẩn vào xe ô tô chở khách của một công ty du lịch để dằn mặt vì mâu thuẫn trong kinh doanh...

Các đối tượng bị bắt bao gồm: Nguyễn Văn Mạnh (30 tuổi), Đàm Đức Tuấn (28 tuổi) cùng trú ở huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên và Nguyễn Tuấn Nghĩa (30 tuổi, trú ở xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội).
Ba đối tượng tại cơ quan công an.
Ba đối tượng tại cơ quan công an.
Trước đó, vào sáng 31/8, khi chiếc xe ô tô chở đoàn khách du lịch người Nhật Bản đang trên lịch trình từ Bát Tràng đi Hạ Long thì bị 3 đối tượng trên chạy xe máy bám theo ném nhiều hộp sơn vào xe ô tô rồi bỏ chạy. Khi phát hiện sự việc, người dân đã đuổi theo, bắt giữ được Nguyễn Văn Mạnh và giao nộp cho Công an huyện Gia Lâm.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Văn Mạnh khai nhận, vào ngày 30/8, Mạnh nhận được điện thoại của Nguyễn Tuấn Nghĩa (là em rể của Mạnh) được thuê đi ném sơn vào xe ô tô chở khách du lịch nước ngoài của Công ty CP Bảo tồn và phát triển du lịch Bát Tràng với giá 3 triệu đồng. Mạnh đồng ý và rủ thêm Đàm Đức Tuấn cùng đi.

Công an huyện Gia Lâm cho biết, ngay khi nhận được đơn trình báo, Công an huyện đã chỉ đạo lực lượng CSHS vào cuộc quyết liệt, truy tìm ra thủ phạm để xử lý nghiêm trước pháp luật. Để phát hiện, bắt giữ được các đối tượng này rất khó khăn và mất nhiều thời gian nhưng với quyết tâm cao, bằng các biện pháp nghiệp vụ các CBCS đã nhanh chóng phát hiện ra nhóm đối tượng và đang tiến hành điều tra mở rộng để xử lý nghiêm hành vi phạm pháp, góp phần kiềm chế loại tội phạm này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần