Tóm gọn bảo vệ quán karaoke đi xe biển xanh giả

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo thông tin từ tổ công tác Y7/141, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội, đơn vị này vừa phát hiện 2 nhân viên quán karaoke điều khiển xe mô tô… biển xanh.

Hai đối tượng cùng chiếc xe tang vật bị tạm giữ.
Hai đối tượng cùng chiếc xe tang vật bị tạm giữ
Cụ thể, khoảng 22 giờ 10 ngày 21/4, tổ công tác Y7/141 do Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường - Đội phó Đội CSGT số 2 làm tổ trưởng làm nhiệm vụ tại nút Hoàng Cầu - Thái Hà phát hiện xe mô tô BKS 29B1 - 0588 có biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Qua kiểm tra tại chốt, tổ công tác phát hiện BKS 29B1 - 0588 có nền màu xanh chữ trắng là của xe mô tô nhãn hiệu Wordwide có số máy 01350055, số khung là 01530370 không phù hợp với số khung, số máy của chiếc xe trên (số 0067941 - PV). Tiếp tục tra cứu số khung, số máy thực tế của chiếc xe trên, tổ công tác xác định chiếc xe trên là của Trần Văn Vĩnh, địa chỉ tại cụm 2, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội.

Tại thời điểm kiểm tra, lái xe Hà Trung Nam, trú tại Minh Khôi, Nông Cống, Thanh Hóa và người ngồi sau là Ngô Tuấn Anh (Minh Khôi, Nông Cống, Thanh Hóa) đã không xuất trình được các loại giấy tờ có liên quan. Đồng thời cho biết, chiếc xe trên là của khách đến hát nhưng thiếu tiền đặt lại.

Hiện toàn bộ tang vật của vụ việc cũng như chiếc xe vi phạm đã được tổ công tác Y7/141 bàn giao lại cho Công an phường Trung Liệt tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần