Tóm gọn đối tượng xông vào cửa hàng cướp điện thoại

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một đối tượng ăn mặc lịch sự vờ vào hỏi mua điện thoại, khi nhân viên đưa máy cho người này xem, ngay lập tức đối tượng bỏ chạy ra cửa.

Trong khi đó, đồng bọn nổ xe máy chờ sẵn ngoài đường để tẩu thoát. Tuy nhiên, một trong hai đối tượng đã bị quần chúng nhân dân bắt giữ…

 Vụ cướp xảy ra vào khoảng 18h30’ tối 30/7, tại cửa hàng bán điện thoại số 394, đường Cầu Giấy, Hà Nội. Theo anh Lê Thành Tr, nhân viên của cửa hàng di động số 394 Cầu Giấy, nơi xảy ra vụ cướp, cho biết: Cùng thời gian trên một người đàn ông ăn mặc rất lịch sự vào hỏi mua điện thoại Iphone 5s, em lấy hàng cho khách xem. Khi vừa cầm chiếc điện thoại trên tay, người này liền chạy thẳng ra ngoài đường rồi nhảy lên một chiếc xe nhãn hiệu Jupiter đã nổ máy chờ sẵn.

 Anh Tr đã lao ra tóm đối tượng nhưng do quá bất ngờ nên bị trượt. Sau đó anh Tr đã hô hào quần chúng nhân dân giúp đỡ. Hai tên cướp phóng xe chạy được đến ngã 3 Trần Quý Kiên (quận Cầu Giấy) thì bị quần chúng nhân dân truy đuổi kịp. Ngay lập tức, đối tượng trực tiếp cướp điện thoại (có tên Chung) đã bị bắt giữ, còn đối 1 đối tượng đã bỏ xe chạy thoát.

 Sau sự việc xảy ra, Công an phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy đã có mặt kịp thời áp giải đối tượng về trụ sở. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần