Tôn Phương Nam đồng tài trợ triển lãmVietbuild 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bên cạnh việc tham gia trưng bày giới thiệu sản phẩm mới về tôn mạ kẽm hợp kim, tôn mạ màu dạng cuộn tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild tại Hà Nội năm nay, Công ty Tôn Phương Nam còn là nhà đồng tài trợ cho sự kiện uy tín diễn ra thường niên này.

Triển lãm quốc tế Vietbuild 2015 được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ Hà Nội, khai mạc vào sáng ngày 25/3 và diễn ra đến hết ngày 29/3 với sự có mặt của 1.350 gian hàng của 450 đơn vị trong và ngoài nước.

 
Tôn Phương Nam đồng tài trợ triển lãmVietbuild 2015 - Ảnh 1

Công ty Tôn Phương Nam là đơn vị liên doanh giữa Tổng Cty Thép Việt Nam với Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản). Sản phẩm Tôn mạ kẽm hợp kim Tôn Phương Nam - SSSC Tôn Việt - Nhật được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS G3302 , JIS G3312 và tiêu chuẩn cơ sở của Công ty Tôn Phương NamTCCS-01. Tôn mạ kẽm là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền mạ nhúng nóng liên tục theo công nghệ lò NOF hiện đại của thế giới.Tôn có khả năng chống ăn mòn cao trong điều kiện tự nhiên, bên cạnh đó sản phẩm còn được đánh giá là thân thiện với môi trường - tiêu chí cần thiết trong phát triển kinh tế - xã hội theo xu thế xanh - sinh thái mới hiện nay.

Trong tháng 4/2015, nhà máy mới của công ty Tôn Phương Nam tại KCN Nhơn Trạch II (ĐồngNai) với tổng mức đầu tư trên 1.400 tỷ đồng chính thức đi vào hoạt động, vận hành cho sản phẩm ra thị trường. Trong đó, dây chuyển sản xuất Tôn mạ hợp kim nhôm kẽm (tôn lạnh) có công suất thiết kế 150.000 tấn/năm, dây chuyền sản xuất tôn mạ mầu công suất 60.000 tấn/năm. Nguyên liệu sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Châu Âu cho ra các dòng sản phẩm chất lượng cao,  đáp ứng được mọi nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần