Tống đạt kết luận điều tra vụ ông "bầu" môi giới mại dâm ngàn đô

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (3/11), Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, đã tống đạt kết luận điều tra cho 5 nghi can là người mẫu, diễn viên, ca sĩ... đang bị tạm giam tại Trại giam Chí Hòa, TP HCM.

 Trước đó, vào ngày 7/4/2015, khi trinh sát của Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an TP HCM kiểm tra hành chính 3 khách sạn tại trung tâm quận 1, TP HCM. Tại những nơi này, công an đã bắt quả tang 3 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua – bán dâm. Công an làm rõ, trong các vụ mua bán dâm này đều có giá từ 1.000 USD/lượt.
 3 trong 5 nghi can (trái sang) Hải Yến, Bảo Lộc và Diệu Hiền.
3 trong 5 nghi can (trái sang) Hải Yến, Bảo Lộc và Diệu Hiền.
Qua điều tra, công an kết luận 5 bị can gồm: Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1990, ngụ quận 5, TP HCM – nghề nghiệp: Ca sĩ); Lê Bảo Lộc (SN 1975, ngụ phường 7, quận 5 – nghề nghiệp: Đạo diễn sân khấu); Lê Thị Bảo Trân (SN 1989, ngụ quận 5 – nghề nghiệp: Tiếp thị); Đặng Thị Ánh Đào (SN: 1991, ngụ phường 9, quận 3 – nghề nghiệp: Sinh viên); Nguyễn Thị Diệu Hiền (SN 1992, ngụ phường 4, quận 3 – nghề nghiệp: Sinh viên) có hành vi “Môi giới mại dâm”.

Trong 5 bị can, 3 người đang bị tạm giam là Yến, Lộc và Trân. 2 bị can Đào và Hiền đang bị cấm đi khỏi nơi cư trú.

Cùng với tống đạt kết luận, Cơ quan công an cũng chuyển toàn bộ hồ sơ, vật chứng sang Viện KSND TP CHM để truy tố 5 bị can này theo điều 255 (Tội môi giới mại dâm) của Bộ luật Hình sự.

Như Kinh tế & Đô thị đã đưa tin, đường dây bán dâm với giá hàng ngàn USD đã bị Công an TP HCM triệt phá vào ngày 7/4/2015. Ông bầu trong làng giải trí Sài Gòn Lê Bảo Lộc (SN 1973, quê TP.Cần Thơ, tạm trú Q.5, TPHCM) được biết đến khá nhiều, với Công ty chuyên đào tạo người mẫu, diễn viên và ca sĩ Gia Khang. Lê Bảo Lộc lên TP.HCM học chuyên ngành cải lương, Trường Đại học Sân khấu, Điện ảnh TP.HCM. Sau ngày tốt nghiệp, Lộc bươn chải với nhiều nơi, tham gia nhiều tụ điểm nhưng từ hát cải lương cho đến nhạc dân ca, Lộc vẫn “chìm nghỉm”… chẳng ai biết đến.

Đến năm 2004, Lộc chuyển nghề sang làm đạo diễn khi tốt nghiệp khóa đào tạo ngắn tại TP.HCM. Tuy nhiên, tham gia vào nghề đạo diễn, Lộc cũng chẳng mấy thành công trong sự nghiệp nghệ thuật này. Năm 2013, Lộc bước vào giai đoạn khác, đó là viết kịch nói, dựng kịch bản nhưng cũng chẳng thể ăn khách.

Sau khi thành lập Công ty đào tạo người mẫu chuyên nghiệp Gia Khang (đầu năm 2014), ông bầu Lê Bảo Lộc bắt đầu nổi như cồn khi tuyển hàng loạt chân dài để đào tạo cho giới người mẫu, ca sĩ và cả diễn viên điện ảnh. Những chân dài “sống” dưới  bóng ông bầu Lê Bảo Lộc bắt đầu xum xoe ăn diện và xài tiền rủng rỉnh.

Sau khi đường dây bán dâm với giá ngàn USD của các ca sĩ, người mẫu, sinh viên bị công an triệt phá, ông bầu trong làng giải trí Sài Gòn Lê Bảo Lộc đã hiện nguyên hình là một “tú ông” có trong tay hàng chục chân dài chuyên bán dâm giá “khủng”!

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần