Tổng kết khóa đào tạo kỹ thuật nông nghiệp cho đoàn cán bộ Lào

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 12/9, Trung tâm Khuyến nông (Sở NN&PTNT) Hà Nội đã bế mạc khóa đào tạo về quản lý, chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ thuật cho cán bộ Sở Nông lâm nghiệp Thủ đô Viêng Chăn và tỉnh Luông Pha Bang (Lào).

Theo Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội Ngô Đại Ngọc, khóa đào tạo trong thời gian 16 ngày (từ 29/8 – 13/9/2014) đã hoàn thành và đạt mục tiêu chương trình đề ra là nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ nông nghiệp  của 2 sở thuộc nước bạn Lào về trình độ quản lý, chuyên môn nghiệp vụ và kỹ thuật về trồng trọt, chăn nuôi, thủy lợi, nông nghiệp nông thôn. Tăng cường hợp tác quốc tế, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp nông thôn.

Trong khóa học, 100% học viên đều có ý thức kỷ luật cao, tiếp thu tốt các kiến thức do giảng viên truyền đạt. Tổng cộng, đã có 12 chuyên đề được trình bày trong khóa học, kết hợp với các chương trình thực tế, tham quan được đánh giá là phù hợp với năng lực và có khả năng áp dụng cho phát triển nông nghiệp và nông thôn tại nước bạn Lào.

Tại Lễ bế mạc, lãnh đạo Sở NN&PTNT Hà Nội đã trao chứng chỉ đào tạo cho 27 cán bộ, lãnh đạo thuộc 2 Sở Nông lâm nghiệp Thủ đô Viêng Chăn và tỉnh Luông Pha Bang.