Tổng thống Obama ca ngợi tài tử Robin Williams

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trước sự ra đi của nam diễn viên, từ Nhà Trắng, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nam diễn viên. Đối với Tổng thống Mỹ, Robin Williams là một nam diễn viên hài tài năng có một không hai.

Đối với Tổng thống Mỹ, Robin Williams là một nam diễn viên hài tài năng có một không hai.

Nam diễn viên hài kỳ cựu Robin Williams được xác nhận đã qua đời vào trưa Thứ 2 ngày 11/8 (giờ địa phương). Ông ra đi ở tuổi 63, nguyên nhân ban đầu được cho là tự tử sau một thời gian chiến đấu với chứng trầm cảm trong quá trình phục hồi chức năng vì lạm dụng chất gây nghiện.

Trước sự ra đi của nam diễn viên, từ Nhà Trắng, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nam diễn viên. Đối với Tổng thống Mỹ, Robin Williams là một nam diễn viên hài tài năng có một không hai.
Đối với Tổng thống Mỹ, Robin Williams là một nam diễn viên hài tài năng có một không hai
Đối với Tổng thống Mỹ, Robin Williams là một nam diễn viên hài tài năng có một không hai
Tổng thống Obama đã mô tả về Robin Williams là một diễn viên tài năng với nhiều vai diễn đa dạng, từ một phi công, một bác sĩ, cho đến một vị thần, một vú em, một tổng thống, một giáo sư và là mọi thứ trong tất cả.

“Nhưng trên hết, ông là một diễn viên hài có một không hai, một người ngoài hành tinh giữa xã hội của chúng ta. Những vai diễn của ông đã chạm đến trái tim của mọi người. Ông làm cho chúng ta khóc, làm cho chúng ta cười. Bằng tài năng vô hạn của mình, ông đã mang tiếng cười đến cho những người cần nó nhất”, Tổng thống Obama xúc động nói.

Kết thúc bài tuyên bố, ông Obama cùng gia đình gửi lời chia buồn đến gia đình và bạn bè của Robin Williams, cùng tất cả những người đã tìm được tiếng nói của mình nhờ nam diễn viên tài năng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần