"Toni Kroos đã giúp Bale, Benzema hay C.Ronaldo chơi tốt hơn"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phát biểu trên tờ Kicker, cựu HLV của Bayern Munich Jupp Heynckes cho biết ông không bất ngờ khi chứng kiến Toni Kroos thành công tại Real.

Mou tin Remy và Drogba sẽ làm tốt trong trận đấu đêm nay

Mourinho phát biểu: "Vắng Costa ư? Không vấn đề gì cả. Ở đây chúng tôi không nói về cậu ấy. Thế nên, quên Diego Costa đi. Chúng tôi tin tưởng Remy và Drogba như tin tưởng Diego Costa. Và chúng tôi sẽ ra sân với bộ đôi này", Mou khẳng định.
"Toni Kroos đã giúp  Bale, Benzema hay C.Ronaldo chơi tốt hơn" - Ảnh 1
"Người đặc biệt" có phần sẵng giọng: "Bình thường. Bạn muốn đội bóng làm những gì hoặc cảm thấy thế nào khi đang có một mùa giải hoàn hảo?".

Mou nhắc lại cho mọi người nhớ: "Chúng tôi đang ở vị trí số 1 Premier League, đứng đầu bảng Champions League và đã lọt vào tứ kết Capital One Cup. Chúng tôi không thua trận nào trong vòng 4 tháng. Cảm giác của chúng tôi là rất, rất tốt. Chúng tôi đang làm việc hiệu quả và hoà 0-0 trước Sunderland không phải là kết quả tồi tệ".

"Thật nhạt nhẽo nếu C.Ronaldo tiếp tục là người chiến thắng"

 Thomas Muller không ngần ngại đi thẳng vào vấn đề. "Nếu Ronaldo lại giành bóng vàng thì quả thực là nhạt nhẽo. Khi ấy bạn phải đặt dấu hỏi về sự lựa chọn".
"Toni Kroos đã giúp  Bale, Benzema hay C.Ronaldo chơi tốt hơn" - Ảnh 2
Muller ghi 5 bàn thắng tại mùa hè Brazil bày tỏ thêm: "Neuer có mặt ở đây (top 3) vì anh ấy trở thành nhà vô địch thế giới cũng như đã cho thấy khả năng siêu hạng. Tôi hi vọng "Manu" (Neuer) sẽ giành chiến thắng. Anh ấy có phiếu bầu của tôi cho dù nó không được tính".

Theo tiền đạo của "hùm xám" thì nhiều đồng đội khác của anh đều xứng đáng có tên: "Như Robben chẳng hạn, anh ấy cũng rất kỳ tài. Hay thậm chí một số tuyển thủ Đức cũng rất xứng đáng. Đó là ý kiến cá nhân của tôi. Cuộc bình chọn không quan trọng gì đối với tôi cả. Tôi xem mình là một cầu thủ của tập thể".

"Toni Kroos đã giúp  Bale, Benzema hay C.Ronaldo chơi tốt hơn"

Phát biểu trên tờ Kicker, cựu HLV của Bayern Munich Jupp Heynckes cho biết ông không bất ngờ khi chứng kiến Toni Kroos thành công tại Real. “Toni Kroos đã thích nghi môi trường mới rất tốt”, Heynckes nói. “Cậu ấy là cầu thủ hay nhất thế giới ở vị trí tiền vệ, bởi sự thông minh của mình. Tôi nghĩ rằng những cái tên tuyệt vời của Real Madrid như Bale, Benzema và Cristiano Ronaldo sẽ còn xuất sắc hơn nữa khi được thi đấu bên cạnh một người đồng đội như Kroos”.
"Toni Kroos đã giúp  Bale, Benzema hay C.Ronaldo chơi tốt hơn" - Ảnh 3
Jupp Heynckes sau đó cho biết, chính ông là người đã ngăn Kroos đến Real Madrid. Tuy nhiên giờ đây, ông rất hài lòng khi nhìn tuyển thủ Đức thành công ở Bernabeu.

"Tôi đã khuyên Kroos tiếp tục ở lại với Bayern. Tuy nhiên, trong thời gian World Cup, chúng tôi nói chuyện và cậu ấy nói với tôi rằng mình muốn chuyển đến đội bóng mới và tôi không thể làm cách nào để can ngăn”.