Đây là kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng dựa trên các tiêu chí: dịch vụ hậu mãi, sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của khách hàng về sử dụng dịch vụ...
BIDV Online là dịch vụ ngân hàng trực tuyến dành cho khách hàng cá nhân được BIDV bắt đầu triển khai từ tháng 6/2012. Dịch vụ ngân hàng điện tử BIDV Online giúp khách hàng có thể truy vấn thông tin cũng như thực hiện các giao dịch với BIDV mọi lúc, mọi nơi qua website www.bidv.com.vn mà không phải tới quầy giao dịch.
Đây là kênh giao dịch mới, hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Dịch vụ ngân hàng điện tử của BIDV bao gồm các dịch vụ: BIDV Online (dành cho khách hàng cá nhân), BIDV Business Online (dành cho khách hàng doanh nghiệp) và BIDV Mobile (dịch vụ ngân hàng điện tử trên điện thoại di động).
Tin & Dùng là chương trình bình chọn sản phẩm hàng hóa/dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn do Thời báo kinh tế Việt Nam – Tạp chí Tư vấn tiêu & Dùng tổ chức. Trong năm 2012, chương trình thực hiện khảo sát ý kiến người tiêu dùng qua ấn phẩm Thời báo kinh tế Việt Nam, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng, website www.tindungvn.vn.... Thông qua phiếu điều tra trực tiếp tại 30 siêu thị lớn nhất ở Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh. Chương trình đã thu được 17.000 phiếu bình chọn với 560.000 ý kiến bình chọn và 45.000 ý kiến đánh giá.