Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

“Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”

Kinhtedothi - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) vừa vinh dự được bình chọn “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”.
Đây là lần thứ tư liên tiếp Fubon Life Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này. Giải thưởng không chỉ là minh chứng cho những thành tựu xuất sắc mà Fubon Life Việt Nam đạt được trong sứ mệnh bảo vệ nguồn tài chính gia đình trước rủi ro không lường của cuộc sống, mà còn là quyết tâm thực hiện chiến lược phát triển lâu dài bền vững tại Việt Nam.
Đại diện Fubon Life Việt Nam nhận giải “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”
Đại diện Fubon Life Việt Nam nhận giải  “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”
Chương trình bình chọn “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất 2016” đã được Báo Lao Động & Xã Hội, Tạp chí Gia đình & Trẻ em tổ chức nhằm vinh danh, khẳng địnhcác doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh để phát triển bền vững; đồng thời giúp người tiêu dùng có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ phù hợp. Chương trình được thực hiện qua 4 kênh bình chọn: Lấy ý kiến độc giả Báo Lao động & Xã hội, Tạp chí Gia đình & Trẻ em, qua website chính thức của Chương trình tại địa chỉ www.top100vn.vn và lấy ý kiến trực tiếp của khách hàng tại một số trung tâm mua sắm lớn trên cả nước. Tổng số phiếu bình chọn của giải thưởng là 146.271 phiếu, với hàng nghìn số phiếu đánh giá tích cực và khẳng định, Fubon Life Việt Nam đã dành giải thưởng với số điểm xuất sắc trên ba tiêu chí, thương hiệu uy tín, năng lực tài chính vững chắc và tính năng sản phẩm độc đáo.

Ông Anton Chang, Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam cho biết: “Tiếp tục được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn, Fubon Life Việt Nam liên tục 4 năm liền nằm trong danh sách Top 100 doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng trong việc thiết kế ra những sản phẩm độc đáo, thực hiện cam kết của Công ty trong việc tích cực góp phần đảm bảo an toàn tài chính cho từng mái ấm gia đình, đồng thời khẳng định quyết tâm thực hiện chiến lược phát triển bền vững lâu dài tại Việt Nam. 

Fubon Life Việt Nam tham gia chương trình bình chọn với sản phẩm bảo hiểm thai sản Phúc Bảo An Sinh và Phúc Bảo An Mỹ. Hai sản phẩm này không chỉ được đánh giá là những sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em mà còn là món quà đặc biệt dành cho phụ nữ đã mang thai vì “Phúc Bảo An Sinh” là sản phẩm bảo hiểm thai sản mà phụ nữ đang mang thai không quá 28 tuần vẫn có thể mua và hưởng các quyền lợi thai sản. Còn “Phúc Bảo An Mỹ” là lựa thông minh dành cho phụ nữ có kế hoạch mang thai. Với khoản bồi thường lên tới 2 tỷ đồng, bảo vệ cho mẹ trong kỳ mang thai, sinh nở và nuôi con kết hợp với quyền lợi bảo vệ nhiều tầng chi trả điều trị biến chứng sản khoa và điều trị dị tật bẩm sinh , “Phúc Bảo An Mỹ” và “Phúc Bảo An Sinh” giúp phụ nữ sắp mang thai và đang mang thai dễ dàng tạo dựng nguồn tài chính sẵn sàng trước những biến cố thai sản không lường trước được để bé yêu được khỏe mạnh chào đời và lớn lên trong vòng tay của mẹ.

Ông Anton-Chang nhấn mạnh: " Với sản phẩm nhiều tầng bảo vệ, sản phẩm của chúng tôi bảo vệ toàn thể các thành viên gia đình, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em trước các rủi ro bệnh tật cũng như tai nạn, mang lại cuộc sống đầy hy vọng cho cả gia đình trươc biến cố không lường của cuộc sống. Chúng tôi rất vinh dự và tự hào có được niềm tin của người tiêu dùng. Niềm vinh dự của giải thưởng và sự tin tưởng của người tiêu dùng là niềm cổ vũ toàn thể nhân viên và đội ngũ đại lý của Fubon Life Việt Nam nỗ lực hơn nữa để bảo vệ an ninh tài chính gia đình, để tương lai nhiều gia đình được bảo vệ bởi bảo hiểm nhân thọ”.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam: Từ “gia công” đến mắt xích trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam: Từ “gia công” đến mắt xích trong chuỗi cung ứng toàn cầu

21 Oct, 03:23 PM

Kinhtedothi - Xác định rõ vai trò của ngành công nghiệp hỗ trợ (CNHT), Chính phủ và các bộ, ngành Việt Nam đã ban hành nhiều cơ chế, chính sách làm cơ sở khuyến khích, thu hút đầu tư, trợ giúp doanh nghiệp (DN). Song vẫn còn không ít thách thức đòi hỏi sự nỗ lực tự thân DN, cũng như cần sự hỗ trợ quyết liệt, đồng bộ và dài hạn hơn.

Vì sao phim cách nhiệt ô tô trở thành lựa chọn không thể thiếu cho xe hơi hiện đại

Vì sao phim cách nhiệt ô tô trở thành lựa chọn không thể thiếu cho xe hơi hiện đại

20 Oct, 02:09 PM

Kinhtedothi - Việc trang bị phim cách nhiệt cho ô tô không còn chỉ là lựa chọn tùy thích mà đã trở thành nhu cầu thiết yếu. Kingwrap là đơn vị tiên phong tại Hà Nội, mang đến dịch vụ phim cách nhiệt ô tô chất lượng cao, thi công chuẩn và bảo hành minh bạch - giúp chiếc xe của bạn mát mẻ hơn, nội thất bền đẹp hơn và trải nghiệm lái an toàn hơn.

EVN làm việc với EVNGENCO2 về kế hoạch sản xuất kinh doanh

EVN làm việc với EVNGENCO2 về kế hoạch sản xuất kinh doanh

17 Oct, 10:23 PM

Kinhtedothi - Đoàn công tác Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) do Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Nam làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) nhằm đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh - đầu tư xây dựng năm 2025 và định hướng kế hoạch giai đoạn 2026 - 2030.

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt vào chuỗi sản xuất thiết bị máy bay tại HANSSIP

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt vào chuỗi sản xuất thiết bị máy bay tại HANSSIP

17 Oct, 07:51 PM

Kinhtedothi - Ngày 17/10, diễn ra Chương trình tham quan, khảo sát Tổ hợp Công nghiệp (Techno Park) Việt Nam – Nhật Bản tại HANSSIP. Đây là cơ hội phát triển sản xuất thiết bị máy bay và kết nối chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp (DN) Nhật Bản - Việt Nam khi thị trường hàng không tăng trưởng trên 10%.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ