Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

“Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”

Kinhtedothi - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) vừa vinh dự được bình chọn “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”.
Đây là lần thứ tư liên tiếp Fubon Life Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này. Giải thưởng không chỉ là minh chứng cho những thành tựu xuất sắc mà Fubon Life Việt Nam đạt được trong sứ mệnh bảo vệ nguồn tài chính gia đình trước rủi ro không lường của cuộc sống, mà còn là quyết tâm thực hiện chiến lược phát triển lâu dài bền vững tại Việt Nam.
Đại diện Fubon Life Việt Nam nhận giải “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”
Đại diện Fubon Life Việt Nam nhận giải  “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”
Chương trình bình chọn “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất 2016” đã được Báo Lao Động & Xã Hội, Tạp chí Gia đình & Trẻ em tổ chức nhằm vinh danh, khẳng địnhcác doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh để phát triển bền vững; đồng thời giúp người tiêu dùng có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ phù hợp. Chương trình được thực hiện qua 4 kênh bình chọn: Lấy ý kiến độc giả Báo Lao động & Xã hội, Tạp chí Gia đình & Trẻ em, qua website chính thức của Chương trình tại địa chỉ www.top100vn.vn và lấy ý kiến trực tiếp của khách hàng tại một số trung tâm mua sắm lớn trên cả nước. Tổng số phiếu bình chọn của giải thưởng là 146.271 phiếu, với hàng nghìn số phiếu đánh giá tích cực và khẳng định, Fubon Life Việt Nam đã dành giải thưởng với số điểm xuất sắc trên ba tiêu chí, thương hiệu uy tín, năng lực tài chính vững chắc và tính năng sản phẩm độc đáo.

Ông Anton Chang, Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam cho biết: “Tiếp tục được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn, Fubon Life Việt Nam liên tục 4 năm liền nằm trong danh sách Top 100 doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng trong việc thiết kế ra những sản phẩm độc đáo, thực hiện cam kết của Công ty trong việc tích cực góp phần đảm bảo an toàn tài chính cho từng mái ấm gia đình, đồng thời khẳng định quyết tâm thực hiện chiến lược phát triển bền vững lâu dài tại Việt Nam. 

Fubon Life Việt Nam tham gia chương trình bình chọn với sản phẩm bảo hiểm thai sản Phúc Bảo An Sinh và Phúc Bảo An Mỹ. Hai sản phẩm này không chỉ được đánh giá là những sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em mà còn là món quà đặc biệt dành cho phụ nữ đã mang thai vì “Phúc Bảo An Sinh” là sản phẩm bảo hiểm thai sản mà phụ nữ đang mang thai không quá 28 tuần vẫn có thể mua và hưởng các quyền lợi thai sản. Còn “Phúc Bảo An Mỹ” là lựa thông minh dành cho phụ nữ có kế hoạch mang thai. Với khoản bồi thường lên tới 2 tỷ đồng, bảo vệ cho mẹ trong kỳ mang thai, sinh nở và nuôi con kết hợp với quyền lợi bảo vệ nhiều tầng chi trả điều trị biến chứng sản khoa và điều trị dị tật bẩm sinh , “Phúc Bảo An Mỹ” và “Phúc Bảo An Sinh” giúp phụ nữ sắp mang thai và đang mang thai dễ dàng tạo dựng nguồn tài chính sẵn sàng trước những biến cố thai sản không lường trước được để bé yêu được khỏe mạnh chào đời và lớn lên trong vòng tay của mẹ.

Ông Anton-Chang nhấn mạnh: " Với sản phẩm nhiều tầng bảo vệ, sản phẩm của chúng tôi bảo vệ toàn thể các thành viên gia đình, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em trước các rủi ro bệnh tật cũng như tai nạn, mang lại cuộc sống đầy hy vọng cho cả gia đình trươc biến cố không lường của cuộc sống. Chúng tôi rất vinh dự và tự hào có được niềm tin của người tiêu dùng. Niềm vinh dự của giải thưởng và sự tin tưởng của người tiêu dùng là niềm cổ vũ toàn thể nhân viên và đội ngũ đại lý của Fubon Life Việt Nam nỗ lực hơn nữa để bảo vệ an ninh tài chính gia đình, để tương lai nhiều gia đình được bảo vệ bởi bảo hiểm nhân thọ”.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Ba thập kỷ, một tầm nhìn: hành trình Nam Long kiến tạo những khu đô thị đầy sức sống

Ba thập kỷ, một tầm nhìn: hành trình Nam Long kiến tạo những khu đô thị đầy sức sống

14 Nov, 10:59 AM

Kinhtedothi - Có những khởi đầu rất khiêm nhường nhưng lại mang theo khát vọng lớn. Từ một công ty vỏn vẹn 7 người, bắt đầu với vai nhà thầu “B phết”, Nam Long đã trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, quản trị quỹ đất và đô thị đủ lớn để dựng nên một di sản sống bền vững cho tương lai. 

Gia tăng hàm lượng công nghệ, nâng sức cạnh tranh cho công nghiệp hỗ trợ

Gia tăng hàm lượng công nghệ, nâng sức cạnh tranh cho công nghiệp hỗ trợ

13 Nov, 03:40 PM

Kinhtedothi - Trước yêu cầu đổi mới mạnh mẽ của thời kỳ công nghiệp 4.0, nếu không sớm nâng cao năng lực công nghệ, các doanh nghiệp (DN) công nghiệp hỗ trợ (CNHT) Việt Nam sẽ khó tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu và nâng cao sức cạnh tranh. Nhằm tìm giải pháp gia tăng hàm lượng công nghệ trong sản xuất, Tạp chí Công Thương đã tổ chức tọa đàm với chủ đề “Gia tăng hàm lượng công nghệ, nâng cao sức cạnh tranh cho sản phẩm công nghiệp hỗ trợ”, thu hút sự tham gia chia sẻ của nhiều chuyên gia và DN trong lĩnh vực này.

Việt Nam ghi dấu khi chính thức có gian hàng Quốc gia tại SFF 2025

Việt Nam ghi dấu khi chính thức có gian hàng Quốc gia tại SFF 2025

12 Nov, 04:44 PM

Kinhtedothi – Sau 10 năm của Singapore FinTech Festival (SFF), lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam chính thức có gian hàng Quốc gia – Vietnam Pavilion tại nền tảng toàn cầu lớn nhất về đổi mới tài chính, diễn ra từ ngày 12 - 14/11/2025 tại Singapore Expo.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ