Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

“Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”

Kinhtedothi - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) vừa vinh dự được bình chọn “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”.
Đây là lần thứ tư liên tiếp Fubon Life Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này. Giải thưởng không chỉ là minh chứng cho những thành tựu xuất sắc mà Fubon Life Việt Nam đạt được trong sứ mệnh bảo vệ nguồn tài chính gia đình trước rủi ro không lường của cuộc sống, mà còn là quyết tâm thực hiện chiến lược phát triển lâu dài bền vững tại Việt Nam.
Đại diện Fubon Life Việt Nam nhận giải “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”
Đại diện Fubon Life Việt Nam nhận giải  “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”
Chương trình bình chọn “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất 2016” đã được Báo Lao Động & Xã Hội, Tạp chí Gia đình & Trẻ em tổ chức nhằm vinh danh, khẳng địnhcác doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh để phát triển bền vững; đồng thời giúp người tiêu dùng có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ phù hợp. Chương trình được thực hiện qua 4 kênh bình chọn: Lấy ý kiến độc giả Báo Lao động & Xã hội, Tạp chí Gia đình & Trẻ em, qua website chính thức của Chương trình tại địa chỉ www.top100vn.vn và lấy ý kiến trực tiếp của khách hàng tại một số trung tâm mua sắm lớn trên cả nước. Tổng số phiếu bình chọn của giải thưởng là 146.271 phiếu, với hàng nghìn số phiếu đánh giá tích cực và khẳng định, Fubon Life Việt Nam đã dành giải thưởng với số điểm xuất sắc trên ba tiêu chí, thương hiệu uy tín, năng lực tài chính vững chắc và tính năng sản phẩm độc đáo.

Ông Anton Chang, Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam cho biết: “Tiếp tục được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn, Fubon Life Việt Nam liên tục 4 năm liền nằm trong danh sách Top 100 doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng trong việc thiết kế ra những sản phẩm độc đáo, thực hiện cam kết của Công ty trong việc tích cực góp phần đảm bảo an toàn tài chính cho từng mái ấm gia đình, đồng thời khẳng định quyết tâm thực hiện chiến lược phát triển bền vững lâu dài tại Việt Nam. 

Fubon Life Việt Nam tham gia chương trình bình chọn với sản phẩm bảo hiểm thai sản Phúc Bảo An Sinh và Phúc Bảo An Mỹ. Hai sản phẩm này không chỉ được đánh giá là những sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em mà còn là món quà đặc biệt dành cho phụ nữ đã mang thai vì “Phúc Bảo An Sinh” là sản phẩm bảo hiểm thai sản mà phụ nữ đang mang thai không quá 28 tuần vẫn có thể mua và hưởng các quyền lợi thai sản. Còn “Phúc Bảo An Mỹ” là lựa thông minh dành cho phụ nữ có kế hoạch mang thai. Với khoản bồi thường lên tới 2 tỷ đồng, bảo vệ cho mẹ trong kỳ mang thai, sinh nở và nuôi con kết hợp với quyền lợi bảo vệ nhiều tầng chi trả điều trị biến chứng sản khoa và điều trị dị tật bẩm sinh , “Phúc Bảo An Mỹ” và “Phúc Bảo An Sinh” giúp phụ nữ sắp mang thai và đang mang thai dễ dàng tạo dựng nguồn tài chính sẵn sàng trước những biến cố thai sản không lường trước được để bé yêu được khỏe mạnh chào đời và lớn lên trong vòng tay của mẹ.

Ông Anton-Chang nhấn mạnh: " Với sản phẩm nhiều tầng bảo vệ, sản phẩm của chúng tôi bảo vệ toàn thể các thành viên gia đình, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em trước các rủi ro bệnh tật cũng như tai nạn, mang lại cuộc sống đầy hy vọng cho cả gia đình trươc biến cố không lường của cuộc sống. Chúng tôi rất vinh dự và tự hào có được niềm tin của người tiêu dùng. Niềm vinh dự của giải thưởng và sự tin tưởng của người tiêu dùng là niềm cổ vũ toàn thể nhân viên và đội ngũ đại lý của Fubon Life Việt Nam nỗ lực hơn nữa để bảo vệ an ninh tài chính gia đình, để tương lai nhiều gia đình được bảo vệ bởi bảo hiểm nhân thọ”.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Từ sản xuất – đến sản xuất xanh

Từ sản xuất – đến sản xuất xanh

28 Dec, 08:11 AM

Kinhtedothi - Tầm nhìn xanh cho tương lai đang ngày càng trở nên quan trọng trong thế giới hiện đại, nhất là khi chúng ta phải đối mặt với những thách thức lớn về môi trường và tài nguyên. “Trong bối cảnh hiện nay, gỗ nhựa nguyên sinh nổi lên như một nguồn vật liệu đáng chú ý, đóng góp mạnh mẽ vào tầm nhìn xanh và bền vững của thế giới” – Tiến sỹ Dư Văn Toán đánh giá….

Petrovietnam quyết tâm bứt phá hướng tới mục tiêu tăng trưởng "2 con số"

Petrovietnam quyết tâm bứt phá hướng tới mục tiêu tăng trưởng "2 con số"

26 Dec, 10:11 PM

Kinhtedothi - Ngày 26/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2025, triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2026 với sự tham dự và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

HANSIBA kết nối doanh nghiệp qua Chương trình Cafe doanh nhân số 12

HANSIBA kết nối doanh nghiệp qua Chương trình Cafe doanh nhân số 12

26 Dec, 07:19 PM

Kinhtedothi - Nhằm gắn kết và mở ra cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp hội viên, ngày 26/12, Hiệp hội Doanh nghiệp Công nghiệp Hỗ trợ TP Hà Nội (HANSIBA) đã tổ chức Chương trình Cafe Doanh nhân số 12 năm 2025 tại Hà Nội. Đồng thời trao chứng nhận hội viên mới cho Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Quốc tế Huy Hoàng.

Petrovietnam vượt khó thích ứng linh hoạt, giữ nhịp tăng trưởng

Petrovietnam vượt khó thích ứng linh hoạt, giữ nhịp tăng trưởng

26 Dec, 09:48 AM

Kinhtedothi - Việc duy trì ổn định sản xuất, bảo đảm an ninh năng lượng và giữ vững nhịp tăng trưởng trở thành thách thức lớn đối với các tập đoàn năng lượng trên thế giới, trong đó có Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam). Song các chỉ tiêu của Petrovietnam đạt và vượt sức tưởng tượng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ