Top 14 hốt hoảng “mở màn” với ... phần thay đổi diện mạo

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đúng như những gì đã công bố từ trước, hành trình của mùa giải thứ 6 chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model sẽ là những bất ngờ thú vị nhất từ trước đến giờ.

 
Top 14 hốt hoảng “mở màn” với ... phần thay đổi diện mạo - Ảnh 1
Và điều đầu tiền khiến các thí sinh phải “hoảng hốt” chính là việc thay đổi diện mạo ngay từ những tập đầu tiên khi “cuộc chiến” của họ chỉ vừa mới chính thức bắt đầu. Trong tập tiếp theo phát sóng sẽ là những điều vô cùng đặc biệt, đáng để khán giả yêu thích chương trình chờ đợi.

Ngoài những thử thách khó nhằn đầu tiên, phần thay đổi diện mạo hoàn toàn của Top 14 sẽ mang đến cho các thí sinh những cá tính rõ nét hơn. Những vẻ đẹp đang còn sở hữu nét “thô mộc” trên gương mặt họ sẽ được các chuyên gia tư vấn và “lột xác” ngoạn mục. 
Top 14 hốt hoảng “mở màn” với ... phần thay đổi diện mạo - Ảnh 2
Với những mùa trước, vào giai đoạn giữa của các tập phát sóng, tât cả những thí sinh tiềm năng nhất sẽ được thay đổi diện mạo để đánh dấu quá trình trưởng thành khi có vẻ ngoài chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn. Tuy nhiên, thí sinh Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6 sẽ đối mặt với nhiều “cơn bão” thay đổi khi BTC của chương trình muốn mang lại không khí hoàn toàn mới như tiêu chí “Keep Moving – Không ngừng chuyển động” của mùa này. 

Năm nay, các thí sinh khi đã nghiên cứu rất kĩ các mùa giải trước của Vietnam’s Next Top Model nên họ đã chuẩn bị riêng một diện mạo để thể hiện phong cách cá nhân của mình. Nhưng điều họ không thể ngờ đến chính là ngay khi “hội ngộ” tại địa điểm tập trung, các thí sinh đã “vỡ òa” khi được Host Thanh Hằng công bố phải ngay lập tức thay đổi diên mạo mới khi họ còn chưa nhận phòng tại Ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model 2015.
Top 14 hốt hoảng “mở màn” với ... phần thay đổi diện mạo - Ảnh 3
Nhiều thí sinh đã không cầm được nước mắt khi phải cắt hẳn mái tóc của mình như, Đào Thị Thu bậc khóc khi chuyên gia cắt phăng đi mái tóc dài của mình, Võ Thành An tiếc vì đang rất hài lòng với diện mạo hiện tại thì Hương Ly lại vui mừng khi được thay đổi mái tóc cũ. Với mái tóc được cắt sát tưởng chừng như không thể thay đổi được gì, nhờ vào “bàn tay tài năng” của các chuyên gia tạo mẫu, thí sinh Hoàng Anh Tú đã được “phú phép” với diện mạo mới, trẻ trung và năng động hơn.

Liệu diện mạo mới các thí sinh sẽ bộc lột hết cá tính, tố chất tiềm năng của họ ở chặng đường đầu tiên đầy khốc liệt và gây cấn của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6 và những thử thách nào đang chờ đợi họ?

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần