Top 15 thí sinh trình diễn bikini đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2021

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chuyên trang sắc đẹp Missosology đã công bố danh sách 15 thí sinh trình diễn áo tắm đẹp nhất tại cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ 20121) lần thứ 69.

Sáng 15/5 (theo giờ Việt Nam), bán kết của Miss Universe 2020 đã diễn ra tại bang Florida (Mỹ) với màn tranh tài của hơn 70 người đẹp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ. Trong đêm thi, các thí sinh lần lượt trình diễn mở màn, trang phục bikini, trang phục dạ hội. Đây là một trong những đêm thi quan trọng, ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc. Nguyễn Trần Khánh Vân có màn trình diễn ấn tượng, được khán giả khen ngợi.
 Khánh Vân trong phần thi bikini
Mặc dù từng được chuyên trang Missosology đánh giá là một trong 10 cô gái nổi bật nhất tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm nay, nhưng phần trình diễn bikini của Nguyễn Trần Khánh Vân lại không được chuyên trang này đánh giá vào top 15.
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên năm nay, ban tổ chức quyết định bỏ phần giới thiệu để tránh việc tiếp xúc chung micro. Thay vào đó, ở phần mở màn, các cô gái lần lượt xuất hiện trong trang phục đầy màu sắc, sải bước trên sân khấu theo lời giới thiệu của MC. Đại diện Việt Nam là Nguyễn Trần Khánh Vân xuất hiện cuối cùng trong thiết kế váy hồng neon tôn lên làn da trắng, số đo ba vòng nóng bỏng của người đẹp sinh năm 1995.
Sau đó, các thí sinh Miss Universe 2020 bước vào vòng thi bikini kết hợp cùng khăn lụa để trình diễn. Ở phần thi này, Khánh Vân xuất hiện cuối cùng trong bộ bikini đỏ, tự tin khoe hình thể nổi bật với số đo ba vòng lần lượt 83-61-95cm và chiều cao 1,76m. Để có số đo này, người đẹp sinh năm 1995 đã phải có chế độ ăn uống và rèn luyện vô cùng khắc nghiệt.

Top 15 thí sinh được Missosology đánh giá cao:
 Ấn Độ
 Rumani
 Philippines
 Thái Lan
 Peru
 Brazil
 Costa Rica
 Mexico
 Colombia
 Venezuela
 Nam Phi
 Cộng hòa Dominica
 Puerto Rico
 Bolivia
 Cameroon

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần