Top 4 Bước nhảy hoàn vũ đón chào các vũ công quốc tế

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tuần này, Vietnam Cup Showdance Championship 2015 sẽ diễn ra trong sự háo hức của những người yêu bộ môn Khiêu vũ thể thao, vì Gala này sẽ hội tụ những cặp đôi Dancesport nổi tiếng thế giới cùng những tiết mục đẳng cấp của kĩ thuật, cảm xúc, diễn xuất.

Khán giả sẽ có một “bữa tiệc” Dancesport trọn vẹn với những màn thi tài ấn tượng và đặc sắc. Để chuẩn bị cho đêm thi tới đây, các cặp đôi đã sớm có mặt tại Việt Nam, làm quen sân khấu và tập luyện tiết mục của mình và họ đã được chào đón nồng nhiệt bởi những người yêu khiêu vũ thể thao và top 4 của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015. 
Top 4 Bước nhảy hoàn vũ đón chào các vũ công quốc tế - Ảnh 1
 Cặp đôi có mặt sớm nhất tại Việt Nam là Huang Sida và Tian Yuan đến từ Trung Quốc. Cặp đôi này đã rất bất ngờ với khi nhận được tình cảm của các bạn trẻ cũng như từ cặp đôi Diệp Lâm Anh – Zhivko. Huang Sida và Tian Yuan là hai gương mặt trẻ tài năng của bộ môn Dancesport Trung Quốc.

Họ xếp thứ 7 giải mở rộng tại Nga năm 2014 của WDSF (Liên đoàn Khiêu vũ thể thao thế giới), xếp hạng 10 trên bảng Tổng xếp hạng giải Showdance thế giới WDSF 2014; Đạt hạng 5 giải Showdance Latin mở rộng WDSF –ADSF tổ chức tại Thái Lan (2013); Hạng 7 bảng tổng xếp hạng giải Showdance thế giới WDSF 2012 và là Quán quân cuộc thi “Gold 100 Second” của Đài truyền hình CCTV (Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc), giải 3 chương trình “Star Road” đài truyền hình CCTV.
Top 4 Bước nhảy hoàn vũ đón chào các vũ công quốc tế - Ảnh 2
 Hai cặp đôi tiếp theo đến Việt Nam là Fedor Poliansky - Dina Akhmetgareeva đến từ Nga và Pavel Pasechnik - Marta Arndt đến từ Đức. Họ đã vô cùng hào hứng khi vừa bước ra sân bay đã nhận được sự tiếp đón nồng hậu của Angela Phương Trinh, Kris và Georgi cùng đông đảo người hâm mộ. Fedor – Dina là cặp đôi Dancesport nổi tiếng không chỉ tại Nga mà còn trên thế giới với những thành tích đạt được.

Họ đã có 2 lần đoạt giải quán quân giải Showdance Latin ở Nga, đạt Á Quân giải Showdance Latin quốc tế International Open (2014); Đứng vị trí thứ 5 của giải Showdance quốc tế mở rộng World Open 2015 (2015); Lọt vào Chung kết giải Grand Slam thể loại Latin tổ chức tại Helsinki – Phần Lan (2015). Fedor – Dina đạt được vị trí thứ 3 của giải Showdance World Open tại Norway (2014); Đứng thú 5 giải Showdance World Open thể loại Latin tổ chức tại Bulgaria (2014). Họ cũng là Á quân giải Showdance World Championship 2014 tổ chức tại Chengdu, Trung Quốc và đạt các thứ hạng cao trong nhiều giải đấu quốc tế khác.
Top 4 Bước nhảy hoàn vũ đón chào các vũ công quốc tế - Ảnh 3
 Không kém cạnh cặp đôi Fedor – Dina, đại diện đến từ Đức Pavel Pasechnik - Marta Arndt cũng là những gương mặt “đáng gờm” của bộ môn Khiêu vũ thể thao thế giới. Họ đã đại diện cho nước Đức thi đấu tại giải International Competition (8/2012) và cùng thời gian đó , họ đã vào đến chung kết và được vô địch ở nhiều giải thi đấu Quốc tế trên toàn thế giới. Họ đã bước vào Bán kết tại Giải World and European Championships và đến Chung kết tại giải World Championships Freestyle. Pavel Pasechnik - Marta Arndt đã dành được giải Đồng tại giải Freestyle World Dancesport Games và vào đến Chung kết tại giải The Grand Slam Series. Cặp đôi này hiện nằm trong Top 5 của Bảng xếp hạng Thế giới. 
Top 4 Bước nhảy hoàn vũ đón chào các vũ công quốc tế - Ảnh 4
 Đôi nhảy cuối cùng đến với Vietnam Cup Showdance Championship 2015 là Simone Casula và Laura Marras đến từ Ý. Cũng như 3 đôi nhảy trước, họ đã vô cùng phấn khích với sự nhiệt tình của người hâm mộ cũng như từ Ninh Dương Lan Ngọc – Daniel và Chi Pu. Simone Casula và Laura Marras là hai vũ công kì cựu của bộ môn Khiêu vũ thể thao tại Ý với danh sách thành tích “khủng” như: Xếp hạng 2 bảng tổng xếp hạng World Champion Show Dance Latin – 2013; Đạt huy chương đồng giải đấu Vô địch Thế giới Showdance Latin – 2014. Họ đã có nhiều lần vô địch tại giải đấu Italian Champion Show Dance Latin và Latin American Dances. Họ đạt vị trí thứ 4 tại cuộc thi Italian Champion Show Dance Latin (2015); Xếp hạng 5 tại giải Trofeo Low Cost Millenium Dance (Ý) và xếp hạng 4 trong giải Low Cost Etabeta Danze 2 Trophy (2015). Simone Casula và Laura Marras cũng là vô địch cuộc thi Italian Champion Show Dance Latin (2014); Xếp hạng 1 giải đấu vô địch Latin WDSF Châu Âu tại Aarhus (Đức) và xếp hạng 1 giải The Wooden Shoe WDSF Quốc tế mở rộng tại Klundert (Hà Lan)….

 Với Top 4 của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015, đi đón các cặp đôi tham dự Vietnam Cup Showdance Championship không chỉ là thể hiện lòng hiếu khách của nước chủ nhà mà còn là sự ngưỡng mộ với các đôi nhảy nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó, top 4 còn “tranh thủ” học hỏi thêm những kinh nghiệm biểu diễn để họ có thể chuẩn bị tốt cho đêm Chung kết đang đến cận kề. Sau khi được chào đón nhiệt tình tại Việt Nam, các cặp đôi đến từ 4 quốc gia đã nhanh chóng nhập cuộc với những bài tập luyện để trình diễn trong tối thứ 7 sắp tới.