Top 5 Vietnam’s next top model 2014 làm cô dâu, chú rể

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngoài việc hoàn tất buổi chụp hình bìa cho F Fashion Magazine để chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra tối 17/1, Top 5 Vietnam’s next top model 2014 còn hóa thân thành những cô dâu chú rể để thực hiện bộ ảnh mới trong không gian lãng mạn, cổ kính của nước Ý.

Bộ ảnh được thực hiện dựa trên bối cảnh của bộ phim “Roman Holiday” do nữ diễn viên Andrey Hepburn thủ vai. Một nơi khi đến bạn có cảm giác mình đang lạc vào thế kỷ của những bản tình ca, những công trình vĩ đại và những tuyệt tác do con người tạo ra.
Top 5 Vietnam’s next top model 2014 làm cô dâu, chú rể - Ảnh 1
Một thành phố vĩnh cửu và lịch sử lâu đời của nó với các di tích, nhà thờ và di tích đã phục hồi từ Đế chế La Mã vĩ đại, Pantheon, Colosseum, Đài phun nước Travi, Tòa thánh Vatican và các Đền đài ở Roma… Chính điều đó đã làm chất xúc tác cho các thí sinh thêm nguồn cảm hứng trong buổi chụp hình này.
Cao Ngân chia sẽ đây là lần đầu tiên cô chụp ảnh cưới mà còn lại chụp tại một đất nước quá đẹp như kinh đô thời trang Ý sẽ là những trải nghiệm không thể nào quên được trong sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp mà cô đang theo đuổi.

Một số hình ảnh hậu trường buổi chụp ảnh tại Ý:
Top 5 Vietnam’s next top model 2014 làm cô dâu, chú rể - Ảnh 2

Top 5 Vietnam’s next top model 2014 làm cô dâu, chú rể - Ảnh 3

Top 5 Vietnam’s next top model 2014 làm cô dâu, chú rể - Ảnh 4

Top 5 Vietnam’s next top model 2014 làm cô dâu, chú rể - Ảnh 5

Top 5 Vietnam’s next top model 2014 làm cô dâu, chú rể - Ảnh 6

Top 5 Vietnam’s next top model 2014 làm cô dâu, chú rể - Ảnh 7

Top 5 Vietnam’s next top model 2014 làm cô dâu, chú rể - Ảnh 8