Top 7 Vietnam’s next top model 2015 sang Singapore

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Các thí sinh Vietnam’s next top model 2015 đã ngay tức tốc lên đường sang Singapore để tiếp tục cuộc hành trình “Keep Moving – Không ngừng chuyển động” của mình.

Ngay sau khi vừa trở về từ công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang và sau khi chia tay hai cô nàng H’Hen Niê và Đào Thị Thu, các thí sinh Vietnam’s next top model 2015 đã ngay tức tốc lên đường sang Singapore để tiếp tục cuộc hành trình “Keep Moving – Không ngừng chuyển động” của mình.

 
Top 7 Vietnam’s next top model 2015 sang Singapore - Ảnh 1
Vừa đặt chân đến Singapore, Top 7 lại một lần nữa “vỡ òa” khi được sắp xếp nghỉ ngơi tại một trong những khách sạn 5 sao sang trọng và đẳng cấp của Singapore - Grand Copthorne Waterfront. Đây có thể được xem là chuyến đi trải nghiệm tuyệt vời về môi trường quốc tế, cách giao tiếp và những buổi chụp ảnh được thực hiện với độ “khó nhằn” ngày càng khốc liệt hơn.
Top 7 Vietnam’s next top model 2015 sang Singapore - Ảnh 2
Với những nỗ lực và sự cố gắng không ngừng của cả ekip Vietnam’s next top model những nhân tố mới tiềm năng có mặt trong Top 7 chắc chắn sẽ có chuyến đi khó quên trong cuộc hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân mùa giải thứ 6 của Vietnam’s next top model 2015.
Top 7 Vietnam’s next top model 2015 sang Singapore - Ảnh 3
Hành trình “Keep Moving – Không ngừng chuyển động” của Top 7 Vietnam’s next top model tiếp tục “tấn công” đến một trong những kinh đô thời trang cả châu Á – Singapore. Đúng với chủ đề của năm nay, Vietnam’s next top model sẽ tạo điều kiện cho thí sinh được tiếp xúc, trải nghiệm những môi trường làm việc khác nhau và hiểu hơn về văn hóa vùng miền của đất nước mình.
Top 7 Vietnam’s next top model 2015 sang Singapore - Ảnh 4
Tại mỗi địa điểm, các thí sinh của chương trình sẽ trải qua những thử thách cam go dựa trên tính chất vùng miền của mỗi nơi mà họ đặt chân đến.