Toure thoát án phạt

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ức chế vì không thể đánh bại đối thủ yếu Norwich, tiền vệ Yaya Toure đã có pha đánh nguội Ricky van Wolfswinkel của Norwich ở trận hòa 0-0 cuối tuần qua nhưng không bị trọng tài phát hiện nên không có thẻ phạt nào được rút ra. Không những thế, tiền vệ người Bờ Biển Ngà cũng không bị FA trừng phạt sau khi xem lại băng hình.

Đại diện của FA tuyên bố, đó không phải là một hành vi bạo lực nên ngôi sao của Man City sẽ không phải nhận bất cứ án phạt nào.

Fellaini tiếp tục dính chấn thương

Bản hợp đồng trị giá 27,5 triệu bảng hồi hè - Marouane Fellaini chắc chắn vắng mặt cuộc chạm trán Arsenal giữa tuần này vì tái phát chấn thương gân kheo.
Toure thoát án phạt - Ảnh 1
Tuyển thủ người Bỉ đã phải xa sân cỏ từ hồi tháng 10 năm ngoái vì những vấn đề về lưng, háng và giải phẫu cổ tay. Tưởng như anh sắp bình phục thì Fellaini lại mới dính thêm chấn thương gân kheo trong một buổi tập tuần trước.

Được biết, cựu cầu thủ Everton trở lại tập luyện cùng Robin van Persie. Trong khi ngôi sao người Hà Lan đã tái xuất trên sân cỏ, thì HLV David Moyes lo ngại, Fellaini có thể phải ngồi "xơi nước" thêm 2 tuần nữa.

Ribery vắng mặt ở trận lượt đi  với Arsenal

Cầu thủ chạy cánh 30 tuổi này đã vắng mặt ở trận Bayern đả bại Nurnberg 2-0 cuối tuần qua để lên bàn mổ giải quyết dứt điểm chấn thương.

Ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp và CLB Bayern Munich thông báo trên website: "Cuộc kiểm tra hồi đầu tuần cho thấy vết bầm tím, nó ảnh hưởng đến dây thần kinh nên các bác sĩ đã khuyên Ribery phẫu thuật.
Toure thoát án phạt - Ảnh 2
Sau ca mổ, tiền vệ người Pháp sẽ tập hồi phục và cuối tuần sau có thể quay trở lại tập luyện bình thường cùng đồng đội. Điều đó đồng nghĩa, Ribery sẽ phải nghỉ vài trận tới, bao gồm cuộc chạm trán quan trọng với Arsenal tại lượt đi vòng knock-out Champions League.

Hazard đề cao sức mạnh của Man City

"Tại thời điểm này chúng tôi đang chơi tốt và giành được rất nhiều điểm. Chúng tôi hiện đang đứng đầu bảng và chúng tôi hi vọng rằng mình sẽ giữ được vị trí này cho đến khi mùa giải kết thúc." Hazard phát biểu trên website chính thức của Chelsea. Tôi nghĩ rằng, Chelsea không có nhiều lợi thế hơn so với Manchester City, mặc dù chúng tôi đã giành chiến thắng trước họ hai lần ở mùa giải này.
Toure thoát án phạt - Ảnh 3
Arsenal đã thua đậm trên sân của Liverpool nhưng họ vẫn là một đội bóng tuyệt vời. Vì vậy, chúng ta sẽ phải chờ xem. Không có nhiều sự khác biệt giữa hai đội vì vậy mọi thứ sẽ được quyết định bởi những chi tiết nhỏ. Tốt nhất là đội bóng sẽ phải giữ chắc ngôi đầu."

Mata kêu gọi các đồng đội đứng dậy sau trận hòa Fulham

"Thành thực mà nói, tôi thấy bóng đá thật tàn nhẫn với đoàn quân Quỷ đỏ. Chúng tôi đã làm mọi thứ để giành trọn 3 điểm nhưng đúng vào những phút cuối cùng, Fulham bất ngờ có được bàn san hòa.Kết quả thật khó tin nếu chúng ta nhìn vào những con số thống kế tổng thể. Đáng tiếc khi M.U không thể giành chiến thắng. Dường như thần may mắn đang lẩn tránh Red Devils. Dẫu sao, tôi không thích đưa ra những lời bào chữa. Chúng tôi cần phải thi đấu tiến bộ hơn và cải thiện khả năng dứt điểm" - Mata chia sẻ trên website Grada 360.
Toure thoát án phạt - Ảnh 4
Mata cũng lên tiếng khích lệ các đồng đội rằng phong độ sẽ tốt dần lên nếu các cầu thủ đồng lòng nhất trí và chiến đấu vì mục tiêu chung.
Neymar trở lại tập luyện: Tin vui đã đến với các cule khi thần đồng người Brazil đã có thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội vào ngày hôm qua. Theo dự tính, Neymar hoàn toàn có thể góp mặt ở trận đấu gặp Vallecano tại Liga vào cuối tuần này và đặc biệt là trận đấu với Man City ở lượt đi vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần sau. Được biết, Neymar dính chấn thương mắt cá chân ở trận đấu gặp Getafe tại cúp nhà Vua và đã phải vắng mặt trong 7 trận đấu gần đây của Barca.