Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Toyota đặt mục tiêu bán 5 triệu xe

KTĐT - Hãng Toyota của đặt mục tiêu tăng doanh số xe bán ra tại các thị trường đang nổi từ 3,7 triệu chiếc trong năm 2012 lên 5 triệu chiếc trong tương lai trong bối cảnh hãng xe này dự báo doanh số xe bán ra trên toàn cầu của mình sẽ đạt mức kỷ lục 10 triệu chiếc.
Phát biểu với các phóng viên ở Nagoya, Phó Chủ tịch điều hành phụ trách kinh doanh tại các thị trường đang nổi của hãng Toyota Yasumori Ihara, cho biết Toyota sẽ đặt mục tiêu tăng cường kinh doanh ở mỗi nước đang nổi, trong đó có Trung Quốc, dựa trên việc nội địa hóa sản xuất và tăng lợi nhuận.

 
(Ảnh: Reuters)
 
Ông còn cho biết thêm hãng xe của ông đang tìm cách tiến vào các thị trường mới như Myanmar nữa.

Doanh số xe bán ra của Toyota đã đạt mức khoảng 9,75 triệu chiếc xe trong năm 2012, tăng 22,6% so với cùng kỳ năm ngoái, qua đó giành lại vị thế hãng xe dẫn đầu thế giới xét về mặt khối lượng xe bán ra trên toàn thế giới.

Trong khi đó, Satoshi Ozawa, người giám sát hoạt động kinh doanh của Toyota tại các nước phát triển, khẳng định lại rằng hãng xe của mình có kế hoạch duy trì mức sản lượng 3 triệu chiếc xe mỗi năm ở thị trường Nhật Bản.

 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

Game thuần Việt: Kể những câu chuyện Việt bằng công nghệ

06 Nov, 06:15 PM

Kinhtedothi - Không cần bom tấn triệu đô, không có chiến dịch quảng bá hoành tráng, một tựa game nhỏ được phát triển độc lập “Tiệm phở của Anh Hai” vẫn đủ sức tạo nên “cơn địa chấn” trên mạng xã hội. Sức hút của trò chơi này không chỉ nằm ở yếu tố giải trí, mà còn ở cách kể một câu chuyện rất Việt bằng công nghệ Việt, điều đang mở ra một hướng đi mới cho ngành công nghiệp game và rộng hơn là công nghiệp văn hóa nước nhà.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ