Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Toyota phát động cuộc thi vẽ tranh “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 9

Kinhtedothi - Ngày 11/10, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức phát động Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 9 tại Việt Nam.
Một số tác phẩm dự thi cuộc thi vẽ tranh ''Chiếc ô tô mơ ước'' lần thứ 8.
Cuộc thi là một sân chơi bổ ích nhằm khuyến khích trí tưởng tượng và sự sáng tạo của các em học sinh thông qua những bức tranh về chiếc ô tô mơ ước, đồng thời tạo cơ hội cho các em có thể giao lưu với bạn bè quốc tế. Kể từ khi được tổ chức Việt Nam, sân chơi bổ ích này đã trở thành một trong những cuộc thi vẽ tranh có quy mô toàn quốc lớn nhất, nhận được sự hướng ứng tham gia của đông đảo các em học sinh trên cả nước.
Cuộc thi năm nay tiếp tục được tổ chức dành cho các em học sinh dưới 16 tuổi trên cả nước ở 3 nhóm tuổi (dưới 8, 8-11 và 12-15) tại 2 vòng thi. Cấp Quốc gia: Thí sinh tham gia cuộc thi thể hiện niềm đam mê, năng khiếu hội họa, sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú, độc đáo về một phương tiện giao thông hiện đại với nhiều tính năng đặc biệt, an toàn, thân thiện, hữu ích trong tương lai.
Hạn nộp tranh đến hết ngày 25/01/2020. Lễ trao giải cấp Quốc gia dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 3/2020. Cấp Quốc tế: 9 bức tranh xuất sắc nhất của Cuộc thi cấp Quốc gia sẽ được lựa chọn để tham gia Cuộc thi Quốc tế tổ chức tại Nhật Bản. Các thí sinh đạt giải Quốc tế cùng với người bảo trợ sẽ được mời tham dự Lễ trao giải của Cuộc thi và cơ hội tham gia chuyến tham quan trải nghiệm văn hóa xứ sở mặt trời mọc vào tháng 8/2020 tại Nhật Bản.
Một số tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi ''Chiếc ô tô mơ ước'' lần thứ 8
Bà Đỗ Thu Hoàng - Phó Tổng Giám đốc TMV chia sẻ: “Đến với buổi phát động hôm nay, tôi rất vui mừng được chứng kiến sự háo hức và sự hưởng ứng nhiệt tình của các em đối với cuộc thi. Tôi tin rằng cuộc thi sẽ trở thành sân chơi hấp dẫn, là cơ hội để các em bộc lộ và phát triển năng khiếu hội họa. Chúc các em tiếp tục sáng tạo được những tác phẩm độc đáo, giành giải cao tại Cuộc thi trong nước và quốc tế năm 2020”.
Trên thế giới, Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” được tổ chức thường niên bởi Tập đoàn Ô tô Toyota Nhật Bản kể từ năm 2004, thu hút sự quan tâm và tham gia của các em học sinh tại 100 quốc gia và vùng lãnh thổ với tổng số hơn 6,2 triệu bức tranh đã gửi tới chương trình.
Tại Việt Nam, sau 8 năm tổ chức, Cuộc thi cũng nhận được sự tham gia hào hứng của các em học sinh với hơn 4 triệu tranh dự thi, góp phần tạo ra sức lan tỏa hơn nữa cho Cuộc thi Quốc tế. Đặc biệt, tại Cuộc thi Quốc tế tổ chức ở Nhật Bản, các thí sinh của Việt Nam cũng đã từng đạt nhiều thành tích cao với 1 giải Vàng, 1 giải Bạc, 1 giải Đồng và 4 giải Khuyến khích.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Ấn tượng với “Vũ điệu áo dài - sắc màu Phụ nữ Thủ đô”

Ấn tượng với “Vũ điệu áo dài - sắc màu Phụ nữ Thủ đô”

09 Nov, 12:26 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Vũ điệu áo dài - sắc màu Phụ nữ Thủ đô”, chương trình đồng diễn áo dài năm 2025 có sự tham gia của trên 600 cán bộ, hội viên, phụ nữ, học sinh, sinh viên và đại diện các gia đình Thủ đô... đã lan tỏa thông điệp về tình yêu áo dài, nét đẹp của phụ nữ Thủ đô.

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 35 năm xây dựng và phát triển: tự hào di sản, vươn tầm quốc tế

Yến sào Khánh Hòa kỷ niệm 35 năm xây dựng và phát triển: tự hào di sản, vươn tầm quốc tế

08 Nov, 01:10 PM

Kinhtedothi - Từ những ngày đầu với quy mô nhỏ, đến nay Công ty Yến sào Khánh Hòa đã trở thành doanh nghiệp chủ lực của tỉnh, quản lý 33 đảo yến, 173 hang yến và hệ thống 16 đơn vị trực thuộc cùng 11 công ty con. Doanh thu từ mức 23 tỷ đồng năm 1991 đã tăng lên 3.595 tỷ đồng năm 2024, có thời điểm vượt 5.000 tỷ đồng

Cuộc thi tìm kiếm "Nữ Đại sứ du lịch làng nghề" Hà Nội

Cuộc thi tìm kiếm "Nữ Đại sứ du lịch làng nghề" Hà Nội

08 Nov, 09:06 AM

Kinhtedothi - Cuộc thi bình chọn “Nữ Đại sứ du lịch làng nghề” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt nữ tiêu biểu, duyên dáng có kiến thức về văn hoá làng nghề; từ đó góp phần lan toả, phát triển du lịch làng nghề Hà Nội tới du khách trong nước và quốc tế.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ