Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

Toyota Việt Nam mở cơ sở kinh doanh thứ 50

Phương Nga
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 15/5, Toyota Nankai Hải Phòng chính thức đi vào hoạt động, nâng tổng số cơ sở kinh doanh của Toyota ở Việt Nam lên con số 50.

 Mặt tiền Toyota Nankai Hải Phòng
Khởi công từ tháng 3/2017, với diện tích xây dựng trên 9.000m2, Toyota Nankai Hải Phòng gồm 3 khu vực chính: Phòng trưng bày sản phẩm, khu vực phòng chờ cho khách hàng và xưởng dịch vụ với 45 khoang sửa chữa trong đó có 14 khoang bảo dưỡng nhanh và sửa chữa chung và 31 khoang sửa chữa đồng sơn, trong đó bao gồm phòng sơn hiện đại, sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Sau 1 năm xây dựng cơ sở vật chất cũng như chuẩn bị đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp có kỹ năng chuyên môn cao, tinh thần phục vụ khách hàng với cả tấm lòng, Toyota Nankai Hải Phòng đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Toyota toàn cầu để sẵn sàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chính hiệu với chất lượng cao nhất mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Cơ sở chính thức đi vào hoạt động từ ngày 15/05/2018, tại địa chỉ Km88 Thôn Lương Quán, Xã Nam Sơn, Huyện An Dương, Hải Phòng. Đây là sơ sở 3S (Bán hàng, dịch vụ và phụ tùng) thứ 2 tại thành phố Hải Phòng, một trọng điểm, đầu tàu của vùng kinh tế phía Bắc. Toyota Nankai Hải Phòng tọa lạc tại vị trí đắc địa, đầu mối giao thông thuận tiện, gần các khu công nghiệp và cảng trọng điểm của thành phố. Toyota Nankai Hải Phòng đi vào hoạt động sẽ mang sản phẩm và dịch vụ chất lượng của Toyota đến gần hơn với khách hàng ở các huyện phía Tây thành phố.

Tính đến nay, mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý & Trạm dịch vụ ủy quyền của TMV đã lên tới con số 50, đặt tại 22 tỉnh thành phố trên cả nước, trong đó, lần lượt tại miền Bắc, miền Nam và miền Trung là 17, 22 và 11 đơn vị. Với việc đưa Toyota Nankai Hải Phòng chính thức đi vào hoạt động, TMV một lần nữa khẳng định nỗ lực không ngừng mang lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, hướng tới Nụ cười hài lòng của khách hàng.