Kinhtedothi - Ngày 21/4/2022, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng tại chương trình Rồng Vàng thường niên lần thứ 21. Năm nay, Toyota Việt Nam được vinh danh là 1 trong 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu thúc đẩy tăng trưởng xanh.
Giải thưởng Rồng Vàng là chương trình thường niên được Thời báo Kinh tế Việt Nam, nay là Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức từ năm 2001. Năm 2022, với sự phối hợp tổ chức của Bộ Ngoại giao và Tạp chí Kinh tế Việt Nam, giải thưởng Rồng Vàng tập trung xét chọn các doanh nghiệp tiên phong đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi xanh, ứng dụng công nghệ số trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp.
Đây là sự kiện khích lệ những doanh nghiệp FDI hoạt động lành mạnh, hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia; tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp trong và nước ngoài, tạo sân chơi giao lưu văn hóa và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Toyota Việt Nam được vinh danh là 1 trong 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu thúc đẩy tăng trưởng xanh.
Giải thưởng Rồng Vàng là một trong những sự ghi nhận đối với nỗ lực của Toyota Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ phát triển ngành công nghiệp ô tô, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của xã hội Việt Nam. Đây là lần thứ 20 liên tiếp Toyota Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng.
Trải qua hơn 27 năm hoạt động tại Việt Nam, Toyota Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của hơn 765.000 khách hàng nhờ những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Với hệ thống 79 đại lý trải dài trên 41 tỉnh thành hoạt động theo quy trình tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, cùng đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên, nhân viên được đào tạo bài bản, tính đến nay đã có hơn 14,6 triệu lượt khách tin tưởng sử dụng dịch vụ của Toyota Việt Nam.
Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam còn luôn tập trung hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực, thông qua việc cung cấp công việc ổn định cho hơn 1.600 nhân viên, tạo điều kiện thuận lợi giúp các thành viên vượt qua một năm 2021 đầy thách thức.
Hàng năm, Toyota Việt Nam luôn hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế vào ngân sách nhà nước, với tổng số thuế cộng dồn lên đến hơn 10 triệu USD. Đồng thời, Toyota Việt Nam luôn nỗ lực thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa đóng góp tích cực cho cộng đồng trong các lĩnh vực an toàn giao thông, giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, môi trường và văn hóa - xã hội.
Kinhtedothi - Ngày 12/1/2022, Toyota Việt Nam đã công bố thành tựu và các hoạt động nổi bật của công ty trong năm 2021. Mặc dù phải đối mặt với những thách thức do dịch Covid-19 gây ra, Toyota Việt Nam vẫn nỗ lực duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh và đạt được những thành tựu nhất định.
Khi đô thị hóa chạm ngưỡng, định nghĩa về chốn an cư lý tưởng cũng cần thay đổi. Không còn là câu chuyện xoay quanh diện tích sàn, nội thất hay vị trí trung tâm, chất lượng sống hiện đại được đo lường bằng những yếu tố sâu sắc hơn: không khí trong lành, ánh sáng tự nhiên, không gian xanh và sự kết nối hài hòa giữa con người với môi trường sống.
Kinhtedothi - Chào hè rực rỡ 2025, Bia Hanoi Premium triển khai Chương trình khuyến mại “Bật Vị Premium - Trọn Hè Sảng Khoái", mang đến cơ hội nhận ngay SH 125i, Iphone 16 Promax cùng hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn khác.
Kinhtedothi - Kế thừa tinh hoa từ năm 1890, Bia Hơi Hà Nội song hành cùng lịch sử Hà Nội. Hơn cả một thức uống, Bia Hơi Hà Nội đã trở thành một phần của đời sống, một nét văn hóa không thể tách rời khỏi nhịp sống của Thủ đô. Hòa nhịp cùng thời đại, nét đẹp văn hóa ấy tiếp tục lan tỏa khắp mọi miền tổ quốc, được hàng nghìn bạn bè quốc tế đón nhận.
Kinhtedothi- Theo Trưởng Ban An toàn, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) Trần Văn Duy, trong mùa mưa bão, giông lốc, ngập lụt thường có nguy cơ xảy ra các sự cố liên quan đến đường dây điện, tủ điện hạ thế hoặc hệ thống điện trong gia đình có thể gây mất an toàn cho người dân. Để phòng tránh những vấn đề đó, EVNHANOI khuyến cáo các biện pháp phòng tránh để bảo vệ tính mạng, tài sản của người dân.
Kinhtedothi - Sáu tháng đầu năm 2025, các DN bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam đã tích cực tái cấu trúc danh mục sản phẩm theo Nghị định 46/2023/NĐ-CP, chuẩn hóa kênh phân phối, đẩy mạnh đầu tư công nghệ và triển khai nhiều hoạt động cộng đồng. Những nỗ lực này không chỉ thúc đẩy tăng trưởng ổn định mà còn góp phần định hình ngành bảo hiểm nhân thọ ngày càng minh bạch, chuyên nghiệp và lấy khách hàng làm trung tâm.