Kinhtedothi - Ngày 21/4/2022, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng tại chương trình Rồng Vàng thường niên lần thứ 21. Năm nay, Toyota Việt Nam được vinh danh là 1 trong 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu thúc đẩy tăng trưởng xanh.
Giải thưởng Rồng Vàng là chương trình thường niên được Thời báo Kinh tế Việt Nam, nay là Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức từ năm 2001. Năm 2022, với sự phối hợp tổ chức của Bộ Ngoại giao và Tạp chí Kinh tế Việt Nam, giải thưởng Rồng Vàng tập trung xét chọn các doanh nghiệp tiên phong đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi xanh, ứng dụng công nghệ số trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp.
Đây là sự kiện khích lệ những doanh nghiệp FDI hoạt động lành mạnh, hiệu quả, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia; tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp trong và nước ngoài, tạo sân chơi giao lưu văn hóa và chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Toyota Việt Nam được vinh danh là 1 trong 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu thúc đẩy tăng trưởng xanh.
Giải thưởng Rồng Vàng là một trong những sự ghi nhận đối với nỗ lực của Toyota Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ phát triển ngành công nghiệp ô tô, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của xã hội Việt Nam. Đây là lần thứ 20 liên tiếp Toyota Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng.
Trải qua hơn 27 năm hoạt động tại Việt Nam, Toyota Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của hơn 765.000 khách hàng nhờ những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Với hệ thống 79 đại lý trải dài trên 41 tỉnh thành hoạt động theo quy trình tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, cùng đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên, nhân viên được đào tạo bài bản, tính đến nay đã có hơn 14,6 triệu lượt khách tin tưởng sử dụng dịch vụ của Toyota Việt Nam.
Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam còn luôn tập trung hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực, thông qua việc cung cấp công việc ổn định cho hơn 1.600 nhân viên, tạo điều kiện thuận lợi giúp các thành viên vượt qua một năm 2021 đầy thách thức.
Hàng năm, Toyota Việt Nam luôn hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế vào ngân sách nhà nước, với tổng số thuế cộng dồn lên đến hơn 10 triệu USD. Đồng thời, Toyota Việt Nam luôn nỗ lực thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa đóng góp tích cực cho cộng đồng trong các lĩnh vực an toàn giao thông, giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, môi trường và văn hóa - xã hội.
Kinhtedothi - Ngày 12/1/2022, Toyota Việt Nam đã công bố thành tựu và các hoạt động nổi bật của công ty trong năm 2021. Mặc dù phải đối mặt với những thách thức do dịch Covid-19 gây ra, Toyota Việt Nam vẫn nỗ lực duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh và đạt được những thành tựu nhất định.
Kinhtedothi - Anh Hoàng Văn Tuấn - chủ thương hiệu trà Tuấn Nhung Phú Đô (xã Vô Tranh, Thái Nguyên) chọn bắt đầu từ mảnh đất quê nhà, nơi gia đình anh đã gắn bó với cây chè qua nhiều thế hệ. Với hướng đi sản xuất trà hữu cơ, anh vừa gìn giữ nghề truyền thống, vừa góp phần bảo vệ môi trường sống và tạo sinh kế bền vững.
Kinhtedothi - Công ty Môi trường - TKV vừa tổ chức thành công hội thi an toàn vệ sinh viên (ATVSV) giỏi năm 2025. Ông Vũ Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty dự và chỉ đạo hội thi.
Kinhtedothi - Trong khuôn khổ Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) lần XVI khoá VIII, Liên minh Cung ứng FDI đã chính thức được ra mắt, đánh dấu thêm một bước tiến quan trọng của HanoiBA trong việc đẩy mạnh chuỗi cung ứng theo ngành nghề.
Kinhtedothi - Nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển đòi hỏi các doanh nghiệp (DN) logistics buộc phải chuyển đổi xanh, tạo điểm tựa và "lá chắn kinh tế" vượt qua các cú sốc trong bối cảnh thế giới đầy biến động...
Kinhtedothi - Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), Công ty Điện lực TP Cần Thơ phối hợp Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ tổ chức lễ bàn giao nhà cho các hộ dân trên địa bàn xã Đông Thuận, hưởng ứng Phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát do Chính phủ phát động.