TP Hồ Chí Minh: Giới thiệu ứng dụng tìm giường oxy cho bệnh nhân Covid-19

TIỂU THÚY
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 26/8, Sở Thông tin và truyền thông TP Hồ Chí Minh vừa triển khai Ứng dụng hỗ trợ tìm giường Oxy cho bệnh nhân Covid-19 - ứng dụng App Oxy 247, nhằm cung cấp thông tin các bệnh viện còn giường oxy và máy thở phục vụ các tình huống khẩn cấp.

App Oxy 247 là ứng dụng trên điện thoại di động nhằm hỗ trợ cho các bệnh nhân COVID-19, cơ quan y tế tìm nhanh chóng bệnh viện còn giường oxy và máy thở để kịp thời liên hệ, phục vụ các tình huống khẩn cấp cần cấp cứu bệnh nhân.
Đồng thời, app Oxy 247 còn hỗ trợ thông tin giúp các cơ quan phòng chống dịch điều phối các nguồn oxy hiệu quả.
App được xây dựng theo yêu cầu của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP Hồ Chí Minh, có sự phối hợp giữa Sở Thông tin và truyền thông, Sở Y tế và Sở Xây dựng TP. Dữ liệu của app được kết nối trực tuyến từ hệ thống quản lý của Sở Y tế và sẽ được tiếp tục bổ sung và cập nhật.
Trong thời điểm dịch Covid-19 còn đang diễn biến phức tạp, việc cung cấp thông tin kịp thời các bệnh viện còn giường oxy và máy thở để liên hệ chữa trị là hết sức quan trọng. 
Sở Thông tin và truyền thông hy vọng app Oxy 247 sẽ là địa chỉ hữu ích giúp cung cấp thông tin và các dịch vụ hỗ trợ phòng chống dịch hiệu quả cho người dân TP.
Địa chỉ cài đặt và hướng dẫn phần mềm: https://oxy.tphcm.gov.vn
Bước 1: Tải App phù hợp với điện thoại đang sử dụng. Cài đặt theo các bước được hướng dẫn
 Bước 2: Tra cứu các bệnh viện còn giường Oxy trống. Xem thông tin số giường Oxy, máy thở còn trống. Nhập tên bệnh viện hoặc lọc theo các tiêu chí tìm kiếm như Quận huyện, Tầng bệnh viện. Xem địa chỉ bệnh viện và liên hệ bằng cách click vào biểu tượng (i)
 Bước 3: Bản đồ cung cấp thông tin bệnh viện có giường Oxy: Click vào biểu tượng bản đồ để xem bản đồ. Chọn các chức năng: chi tiết, Đường đi, vị trí tùy nhu cầu tra cứu của bạn

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần