TP Hồ Chí Minh nhất toàn đoàn Giải bơi “Đường đua xanh” 2019

Vĩnh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mới đây, Tổng cục Thể dục thể thao, Bộ GD&ĐT, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Nestle Việt Nam, Sở VH&TT và các ngành liên quan tỉnh Thừa Thiên Huế đã phối hợp tổ chức Giải bơi cứu đuối học sinh, thanh thiếu nhi toàn quốc “Đường đua xanh” năm 2019.

Đoàn TP Hồ Chí Minh nhất toàn đoàn với 126 huy chương các loại.
Giải bơi có sự tham gia của hơn 600 VĐV đến từ 25 đoàn thuộc 24 tỉnh, thành trong cả nước. Các VĐV là những học sinh bậc Tiểu học, THCS, THPT và hướng dẫn viên. Kết quả chung cuộc, Đoàn TP Hồ Chí Minh xếp vị trí nhất toàn đoàn với 53 HCV, 38 HCB, 35 HCĐ; xếp thứ 2 là đoàn Đà Nẵng với 5 HCV, 3 HCB, 22 HCĐ; đứng ở vị trí thứ 3 là đoàn Long An với 5 HCV, 2 HCB và 8 HCĐ.
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Nguyễn Hồng Minh cho biết: Giải bơi cứu đuối nước học sinh, thanh thiếu nhi toàn quốc “Đường đua xanh” đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của rất nhiều phụ huynh, đặc biệt có sự đồng hành của Công ty TNHH Nestle’ trong những năm qua. Đây không chỉ là cơ hội để các vận động viên tranh tài và nâng cao thể chất, mà còn là sân chơi bổ ích góp phần trang bị thêm kỹ năng ứng phó với tai nạn sông nước của những người trẻ.
BTC kỳ vọng rằng, sau giải lần này, chương trình Bơi an toàn, phòng chống đuối nước sẽ nhận được sự quan tâm hơn nữa của các Bộ, ngành, cơ quan, đoàn thể, tổ chức xã hội, gia đình và nhà trường. Qua đó, giúp cho phong trào tập bơi, phòng chống đuối nước trẻ em nói riêng và toàn dân nói chung ngày càng phát triển. Mỗi học sinh, thanh thiếu nhi không chỉ tích cực tập luyện môn bơi mà còn là tuyên truyền viên vận động bạn bè cùng học bơi và học tập, trang bị kiến thức, kỹ năng phòng chống đuối nước.
Giải bơi cứu đuối nước học sinh, thanh thiếu nhi toàn quốc “Đường đua xanh” 2019 là năm thứ 2 giải được tổ chức với quy mô được mở rộng và ngày càng chuyên nghiệp. Đặc biệt, với tư cách là đối tác chính của Tổng cục TDTT, nhãn hàng Nestle’ MIlO đã không chỉ đồng hành trong Giải “Đường đua xanh” lần này mà còn là trong tất cả mọi hoạt động của Chương trình Bơi an toàn, phòng chống đuối nước.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần