TP Hồ Chí Minh: Nhiều trường đại học tiếp tục cho sinh viên nghỉ hết tháng 4/2020

Tân Tiến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm phòng, chống dịch Covid-19, nhiều trường đại học trên địa bàn TP Hồ Chí Minh tiếp tục cho sinh viên, học viên tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 4/2020.

Ngày 30/3, trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP Hồ Chí Minh đã có thông báo tiếp tục kéo dài thời gian nghỉ học của sinh viên, học viên do dịch bệnh Covid-19.

 Để phòng chống dịch Covid-19, trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP Hồ Chí Minh cho sinh viên, học viên tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 3/5.
Theo đó, sinh viên và học viên tiếp tục được nghỉ học đến hết ngày 3/5. Nếu tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhà trường sẽ có thông báo sau. Đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được nghỉ từ ngày 1/4 đến ngày 1/5 (trừ bộ phận trực bảo vệ, viên chức, người lao động được Hiệu trưởng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ).
“Trong thời gian nghỉ học, công chức, viên chức, người lao động, sinh viên và học viên tích cực thực hiện những biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19”, thông báo nêu.
Ngoài trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm, còn có trường Đại học Sài Gòn cũng cho sinh viên, học viên tạm nghỉ học đến hết ngày 19/4, việc học tập được tổ chức trực tuyến. Đối với sinh viên năm thứ 3 và 4, thực tập sư phạm tại các trường THPT, THCS, tiểu học, mầm non trên địa bàn thành phố và sinh viên các ngành ngoài sư phạm thực tập tại các cơ quan, doanh nghiệp dời thời gian thực tập đến sau ngày 19/4. Riêng cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên nhà trường vẫn làm việc bình thường.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần