Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới

TPBank nhận giải Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2017

Minh Anh - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đây là lần thứ 3, TPBank nhận được thứ hạng đánh giá cao nhất từ Global Financial Market Review (GFM) trong lĩnh vực ngân hàng số tại Việt Nam. Ngoài ra, GFM cũng trao tặng giải thưởng cao nhất trong hạng mục về ngân hàng bán lẻ cho TPBank.

 TPBank đang tỏ ra dẫn dắt thị trường trong lĩnh vực ngân hàng số với hệ thống eBank, LiveBank và mPOS.

Ngày 10/5/2017, tạp chí GFM đã công bố danh sách giải thưởng vinh danh những ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trên thị trường trong suốt một năm qua, do những chuyên gia tài chính ngân hàng trong hội đồng thẩm định của GFM đánh giá và trao tặng.

Trong các hạng mục được giải, TPBank đã nhận giải thưởng hàng số tốt nhất - Best Digital Bank Vietnam 2017 và Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam - Best Retail Bank Vietnam 2017.

Với chiến lược từng bước trở thành một trong những ngân hàng tốt nhất dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, TPBank đã dần xây dựng được một hệ sinh thái ngân hàng số hoàn chỉnh từ việc số hoá các quy trình nội bộ, cho tới việc phát triển ngân hàng số eBank, hệ thống ngân hàng tự động LiveBank, máy đọc thẻ thanh toán mPOS… và nhiều tiện ích số nổi bật khác.

 Trong lĩnh vực bán lẻ TPBank có nhiều sản phẩm, dịch vụ chiếm được tình cảm của khách hàng.

Không chỉ giao dịch từ bất kỳ đâu với eBank một cách đơn giản, bảo mật và thân thiện; khách hàng của TPBank có thể gửi tiền mặt vào tài khoản 24/7, mở thẻ thanh toán, mở sổ tiết kiệm, tất toán số tiết kiệm, tương tác theo thời gian thực với giao dịch viên qua máy LiveBank. Đây là điều mà chưa ngân hàng nào tại Việt Nam hiện nay có thể thực hiện.

Trong lĩnh vực bán lẻ, TPBank có nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, đem lại sự hài lòng cao cho khách hàng. GFM tôn vinh TPBank dựa trên những nỗ lực và thành tựu của TPBank trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ bán lẻ ấn tượng, có thị phần cao, số lượng khách hàng và chất lượng tín dụng tốt.

Hiện tại, TPBank đang phục vụ trên 1,5 triệu khách hàng trên toàn quốc, với hệ thống các điểm giao dịch hiện đại theo chuẩn quốc tế. Nhiều sản phẩm, dịch vụ do TPBank cung cấp như các gói vay mua nhà, mua xe và tiêu dùng chiếm trọn tình cảm của khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, thủ tục đơn giản, nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Trong lĩnh vực bán lẻ, tạp chí ngân hàng uy tín The Asian Banker cũng vừa trao cho TPBank giải thưởng Ngân hàng có sản phẩm cho vay mua ô tô tốt nhất Việt Nam với 15% thị phần dư nợ cho vay mua ô tô, mức tăng doanh số 21%/năm.