Trác Thúy Miêu sẽ "gây sốc" ở “Bước nhảy hoàn vũ”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Năm nay, cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ 2015” sẽ trở lại và hội ngộ khán giả vào tháng 3/1 tới với nhiều thay đổi đột phá với sự thay đổi về thành viên ban giám khảo cũng như trong nội dung và cấu trúc vòng thi

Theo ban tổ chức, ban giám khảo cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ 2015” ngoài Khánh Thi, Trần Ly Ly, Phan Hồng Việt còn có thêm Trọng tài quốc tế bộ môn Khiêu vũ thể thao Chu Tân Đức và Trác Thúy Miêu.
Trác Thúy Miêu sẽ "gây sốc" ở “Bước nhảy hoàn vũ” - Ảnh 1
Vào năm 2003, Trác Thúy Miêu làm huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Dancesport Quận 1 – đội tuyển đầu tiên của TP Hồ Chí Minh và sau đó là đội tuyển thành phố.
Trác Thúy Miêu sẽ "gây sốc" ở “Bước nhảy hoàn vũ” - Ảnh 2
Trác Thúy Miêu sinh ra ở Hà Nội, từng là vận động viên Dancesport thế hệ đầu của Việt Nam và từng đại diện cho Dancesport Việt Nam tham dự kỳ Sea games 23 năm 2005.
Trác Thúy Miêu sẽ "gây sốc" ở “Bước nhảy hoàn vũ” - Ảnh 3
Năm 2007, Trác Thúy Miêu chuyển hướng nghề nghiệp sang công việc phóng viên mảng Thời trang và Văn hóa văn nghệ. Từ năm 2007 đến nay, cô ghi dấu trong lòng bạn đọc với lối viết sắc sảo và độc đáo.
Trác Thúy Miêu sẽ "gây sốc" ở “Bước nhảy hoàn vũ” - Ảnh 4
Trong mùa thi thứ 6, diễn viên Chi Pu, Angela Phương Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Hương Giang Idol, Tido Vương Khang, Sử Duy Vương và Dumbo sẽ kết hợp cùng các vũ công quốc tế để tạo thành 8 cặp đôi.
Trác Thúy Miêu sẽ "gây sốc" ở “Bước nhảy hoàn vũ” - Ảnh 5
Các cặp đôi sẽ trải qua 12 đêm thi với các chủ đề, thử thách và thể thức loại khác nhau thông qua sự giới thiệu của MC Thanh Bạch.
Trác Thúy Miêu sẽ "gây sốc" ở “Bước nhảy hoàn vũ” - Ảnh 6
Các chủ đề liên tục thay đổi với những nội dung đa dạng và đi cùng đó là những luật thi độc đáo như nhảy nhóm, nhảy với thí sinh nhí, đổi bạn nhảy….
Trác Thúy Miêu sẽ "gây sốc" ở “Bước nhảy hoàn vũ” - Ảnh 7
Ngoài ra, ở mỗi vòng thi, các nghệ sĩ sẽ phải thử sức mình với nhiều điệu nhảy khác nhau, mỗi điệu nhảy là một thử thách với những kỹ thuật và nguyên tắc riêng. Việc này đòi hỏi những nghệ sĩ tham gia phải nỗ lực tập luyện, phải thể hiện được sự sáng tạo và bản lĩnh của mình trên sàn thi đấu. 
Trác Thúy Miêu sẽ "gây sốc" ở “Bước nhảy hoàn vũ” - Ảnh 8
“Bước nhảy hoàn vũ” không chỉ là sân chơi để các thí sinh thử thách mình với bộ môn Khiêu vũ thể thao và phát hiện khả năng tiềm ẩn của bản thân mà còn mang đến cho các thí sinh chiến thắng những giải thưởng giá trị.
Trác Thúy Miêu sẽ "gây sốc" ở “Bước nhảy hoàn vũ” - Ảnh 9
Tổng giá trị giải thưởng của Bước nhảy Hoàn Vũ 2015 lên đến 1,5 tỷ đồng, đó giải Vàng lên tới 230 triệu đồng, giải Bạc 180 triệu đồng, giải Đồng 150 triệu đồng. Các thí sinh bị loại lần lượt nhận được giải thưởng từ 80 triệu đồng tới 120 triệu đồng. Các giải thưởng phụ đều là 20 triệu đồng.