Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Trải nghiệm ngân hàng số và nhận quà hấp dẫn cùng ABBANK

Kinhtedothi - Nhằm góp phần đẩy mạnh xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt, hướng đến mục tiêu Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, ABBANK tiếp tục đồng hành cùng chương trình Ngày thẻ Việt Nam lần thứ 2 với chủ đề “Tự tin mở lối”.

Đặc biệt tại sự kiện mua sắm – giải trí Sóng Festival, ABBANK sẽ mang đến những trải nghiệm thanh toán bằng hình thức hiện đại trên ngân hàng số cho các khách hàng trẻ, kèm theo đó là chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Tiếp tục tham gia cùng Ngày thẻ Việt Nam 2022 với cương vị Nhà tài trợ đồng hành, ABBANK kỳ vọng đây sẽ là một dịp đặc biệt để cho giới trẻ, các bạn sinh viên tiếp cận, trải nghiệmmua sắm không tiền mặt bằng các dịch vụ ngân hàng, thanh toán ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất.

Sự kiện tâm điểm của Ngày thẻ Việt Nam lần 2 là ngày hội Sóng Festival với sự tham gia của hơn 20 tổ chức tài chính, ngân hàng cùng hơn 100 gian hàng của các doanh nghiệp là các nhà cung cấp sản phẩm hàng hóa, dịch vụ trong nhiều ngành nghề tại Việt Nam, giúp các bạn trẻ và khách hàng tham gia có thể trực tiếp trải nghiệm những hình thức thanh toán không tiền mặt hiện đại nhất hiện nay.

Tại gian hàng của ABBANK, các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm ứng dụng Ngân hàng số AB Ditizen nhiều tiện ích với ưu đãi tặng 50.000đ vào tài khoản mở mới. Đặc biệt, khách hàng tham gia trực tiếp tại ngày hội còn có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn khi đăng ký và kích hoạt thành công ứng dụng AB Ditizen trong khung giờ quy định, và có cơ hội trúng Airpod 2 khi tham gia chương trình quay số may mắn của ABBANK cuối mỗi ngày diễn ra sự kiện.

Đại diện ABBANK chia sẻ: “Cùng với dòng chảy công nghệ, trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt cùng nhiều dịch vụ tài chính số tiện ích nhất đang trở thành một phần trong cuộc sống tiêu dùng của người trẻ hiện đại. Với những sản phẩm, dịch vụ mà ABBANK mang tới Ngày thẻ Việt Nam, chúng tôi mong muốn có thể tiếp cận thêm nhiều khách hàng trẻ, góp phần đưa những sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng đến gần hơn nữa với người dân, đặc biệt là sinh viên, những người trẻ am hiểu công nghệ, để góp phần hình thành nên thói quen thanh toán không tiền mặt”.

Sự kiện trải nghiệm thanh toán và mua sắm Sóng Festival trong khuôn khổ Ngày thẻ Việt Nam lần 2 sẽ diễn ra trong 2 ngày từ 16 – 17/4/2022 tại SVĐ Bách Khoa, Hà Nội.

 

Ngày thẻ Việt Nam do Báo Tiền phong cùng tổ chức Napas phát động dưới sự chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước (NHNN). Đây là một chuỗi các sự kiện, hoạt động truyền thông gắn với chủ trương thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và NHNN, tạo cầu nối và khơi nguồn cảm hứng giúp giới trẻ Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ GenZ am hiểu công nghệ với phong cách sống năng động có cơ hội nắm bắt, khám phá trải nghiệm những công nghệ thanh toán hiện đại, đầy tiện ích của thẻ ngân hàng nói riêng và hoạt động thanh toán số nói chung.

Tiếp nối thành công từ Ngày thẻ Việt Nam 2020, sự kiện được tổ chức lần thứ 2 với chủ đề “Tự tin mở lối”, hướng tới mục tiêu phát triển nền kinh tế số, hiện thực hoá các mục tiêu Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025; tuyên truyền về lợi ích của thanh toán thẻ/thanh toán không dùng tiền mặt, từ đó xây dựng thói quen và khuyến khích khách hàng trẻ sử dụng các phương tiện thanh toán hiện đại thay thế tiền mặt; thúc đẩy người dùng chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ chip… đặc biệt là trong bối cảnh hiện nay, khi đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi thói quen tiêu dùng.

Sóng Festival diễn ra ngày 16 – 17/4/2022 tại SVĐ Bách Khoa Hà Nội là sự kiện Lễ hội mua sắm – giải trí đặc biệt nằm trong khuôn khổ chiến dịch Ngày thẻ Việt Nam lần 2. Tại sự kiện, BTC phối hợp cùng các ngân hàng sẽ phát hành 10.000 thẻ chip, mỗi thẻ có sẵn 50.000đ như những phần quà dành tặng các khách hàng tại sự kiện, để các bạn trẻ có thể trải nghiệm công nghệ thẻ ngay lập tức.

ABBANK nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021

ABBANK nhận giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

25 Dec, 04:12 PM

Kinhtedothi - Dù đã đạt được nhiều thành tựu, hành trình đưa sản phẩm OCOP Việt Nam ra thế giới vẫn còn không ít thách thức. Việc hàng hoá lẫn kim ngạch xuất khẩu chưa phản ánh tiềm năng đòi hỏi phải có sự hỗ trợ, thay đổi cách tiếp cận, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm OCOP theo hướng đa dạng hoá, sáng tạo, bền vững...

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

25 Dec, 09:27 AM

Kinhtedothi - Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt gắn với chuyển đổi số quốc gia, thời gian qua, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng cấp nước Vĩnh Phúc đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tập trung áp dụng Nghị định số 52/2024/NĐ-CP, qua đó từng bước thay đổi thói quen thanh toán của người dân, nâng cao tính minh bạch, tiện ích trong cung cấp dịch vụ nước sạch.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ