Trai xinh gái đẹp ‘toát mồ hôi’ vì vòng thi cắt may

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sở hữu ngoại hình sáng, phong cách thời trang ấn tượng, Project Runway mùa giải thứ ba “phát hiện” ra những thí sinh sáng giá, hứa hẹn nhiều bất ngờ ở những vòng thi tiếp theo. Ở vòng thi cắt may đầy cam go, thử thách khiến các thí sinh trổ tài thiết kế, ý tưởng sáng tạo và kỹ năng may vá. Đây cũng là vòng thi rất “khó nhằn” với nhiều thí sinh, dù họ có thể sở hữu gương mặt thanh tú tại vòng sơ tuyển thì tài năng của họ mới chính là thước đo giúp họ vào những vòng tiếp theo.

Kinhtedothi - Sở hữu ngoại hình sáng, phong cách thời trang ấn tượng, Project Runway mùa giải thứ ba “phát hiện” ra những thí sinh sáng giá, hứa hẹn nhiều bất ngờ ở những vòng thi tiếp theo. Ở vòng thi cắt may đầy cam go, thử thách khiến các thí sinh trổ tài thiết kế, ý tưởng sáng tạo và kỹ năng may vá. Đây cũng là vòng thi rất “khó nhằn” với nhiều thí sinh, dù họ có thể sở hữu gương mặt thanh tú tại vòng sơ tuyển thì tài năng của họ mới chính là thước đo giúp họ vào những vòng tiếp theo.

 
Trai xinh gái đẹp ‘toát mồ hôi’ vì vòng thi cắt may - Ảnh 1
Nhiều thí sinh đã phải “toát mồ hôi” và loay hoay suốt thời gian thử thách trong vòng thi cắt may. Vừa hoàn thành xong phần thi này, những cô gái, chàng trai có ngoại hình và phong cách thời trang nổi bật trong hàng trăm thí sinh dự thi vòng sơ tuyển Project Runway Vietnam tại TP.HCM trải lòng về phần thi khiến họ phải bộc lộ tài năng của mình. Cùng điểm qua những gương mặt nổi bật này.

Trần Ngọc Chiến - Nhà thiết kế sở hữu chiều cao khủng 180cm

Sinh năm 1989, Trần Ngọc Chiến gây ấn tượng đặc biệt trong hàng trăm thí sinh dự thi Project Runway Vietnam 2015 bởi khuôn mặt sáng và chiều cao như người mẫu, lên đến 1m80 của mình. Không những vậy, Ngọc Chiến còn thu hút người đối diện bởi phong cách thời trang lịch lãm và sang trọng.Học và làm việc song song giữa 2 ngành thiết kế thời trang lẫn thiết kế nội ngoại thất, thí sinh “hot boy” không giấu niềm đam mê thời trang cũng như ý định sẽ mở 1 cửa hàng bán trang phục thật nổi bật, ấn tượng.
Trai xinh gái đẹp ‘toát mồ hôi’ vì vòng thi cắt may - Ảnh 2
Ngọc Chiến từng mắc sai lầm trong năm đầu tiên tham gia chương trình Project Runway 2014 vì mang đến bộ trang phục đã dự thi ở một cuộc thi khác trước đó. Sự nhắc nhở nhẹ nhàng nhưng nghiêm khắc của Nhà thiết kế Công Trí đã giúp Ngọc Chiến vỡ lẽ ra nhiều bài học giá trị cho bản thân. Từ đó, thí sinh lớn lên trong một gia đình có 3 anh em trai tự nhủ cần nghiêm khắc với bản thân mình hơn nữa, phải luôn tìm tòi cái mới và sự sáng tạo, vốn là những yêu cầu rất quan trọng trong nghề thiết kế.

Dù đã chuẩn bị kỹ, cũng như đã có kinh nghiệm trong vòng thi trước, nhưng Ngọc Chiến vẫn không khỏi bở ngỡ và khá luống cuống với vòng thi cắt may. Phải giới hạn trong khoảng thời gian nhất định, với thử thách bằng các chất liệu vải khó may, nhưng Ngọc Chiến khá tự tin với vòng thi này, vì ý tưởng và phần bài thi có kiểu dáng khá khác biệt so với các thí sinh khác.

Văn Ngọc Đoan Trang – Gái một con xinh đẹp quyết tâm theo đuổi giấc mơ thời trang

Đã lập gia đình và có một bé gái 3 tuổi, nhưng cô gái sinh năm 1988  vẫn luôn theo đuổi ước mơ, thử thách lớn nhất của mình với nghề thiết kế thời trang. Có lợi thế hơn các thí sinh khác vì được học hỏi kinh nghiệm từ người chồng cũng là một nhà thiết kế thời trang, nhưng thí sinh cao 1m73 và có ngoại hình đẹp nổi trội như người mẫu vẫn phải “toát mồ hôi” với phần thi cắt may.
Trai xinh gái đẹp ‘toát mồ hôi’ vì vòng thi cắt may - Ảnh 3
Đoan Trang cho rằng, mình yêu thích sự chỉn chu trong thiết kế và phom dáng, đường may, nên vẫn chưa hài lòng lắm với sản phẩm trong phần thi này. Nhưng dù sao, theo bà mẹ một con vòng sơ tuyển Project Runway Vietnam khu vực miền Nam tại TP.HCM vẫn thừa nhận mình đã rút ra được nhiều kinh nghiệm làm nghề thiết kế từ đây. Đó chính là cần phải nhanh nhạy, thích nghi linh hoạt theo yêu cầu thiết kế trong thời gian giới hạn của khách hàng mà vẫn đảm bảo ra được thành phẩm chất lượng chỉn chu nhất có thể. 

Lê Ngọc Bích – từ stylist thành nhà thiết kế thời trang

Với cách mix đối lập đen trắng sành điệu trên trang phục, cùng khuôn mặt xinh xắn, ưa nhìn, Ngọc Bích rất hút ống kính phóng viên lẫn sự chú ý của hàng trăm đối thủ khác trong vòng sơ tuyển sáng nay. Cô gái sinh năm 1989 còn khiến mọi người có mặt tại khán phòng Grand Palace phải ngạc nhiên khi tiết lộ mình có một người chị sinh đôi làm ca sĩ và giảng viên thanh nhạc. Ngọc Bích cũng là người đảm nhận phần stylist cho người chị giống mình như hai giọt nước.
Trai xinh gái đẹp ‘toát mồ hôi’ vì vòng thi cắt may - Ảnh 4
Dù chứng tỏ gu thời trang và ý tưởng ấn tượng trong vòng gặp gỡ Ban Giám khảo, nhưng Ngọc Bích vẫn gặp khó khăn tại phần thi cắt may. Cô gái đến từ Đắk Lắk cho biết đây thực sự là một thử thách rất cam go không chỉ với bản thân mà còn với nhiều thí sinh khác. Ngọc Bích còn thể hiện tính cách khá cầu toàn khi cho rằng mình chỉ hài lòng khoảng 50% sản phẩm mà mình tạo ra. Ngoài ra, thí sinh sinh năm 89 đã rút được bài học cho nghề thiết kế từ phần thi này, đó là khi làm gì cũng cần phải sắp xếp mọi thứ theo trình tự nhất định và không quá tham lam tùy theo yêu cầu thời gian cụ thể.

Vũ Đức Phong  - Giấu gia đình vì giấc mơ nhà thiết kế

Vũ Đức Phong là con trai út trong 1 gia đình đặc biệt mê thời trang và Project Runway Vietnam, Võ Đức Phong cho biết gia đình mình luôn theo dõi không sót tập nào của chương trình, kể từ mùa đầu tiên. Tuy nhiên, Đức Phương lại chưa đủ tự tin để báo cha mẹ chuyện mình tham dự Project Runway Vietnam 2015, dù đang theo học chuyên ngành Thiết kế thời trang của trường Đại học Hutech TP.HCM. 
Trai xinh gái đẹp ‘toát mồ hôi’ vì vòng thi cắt may - Ảnh 5
 
Cũng như các thí sinh khác, thí sinh sinh năm 1992 khá bị áp lực về thời gian yêu cầu hoàn thành phần thi cắt may. Đức Phong cho biết mình chỉ hài lòng khoảng 65% sản phẩm dự thi, vì quá bất ngờ với đề thi độc đáo của chương trình. Kinh nghiệm mà một trong những hot boy của Project Runway 2015 rút ra được trong lần thi đầu tiên này chính là cần phải theo dõi thường xuyên thông tin về chương trình để chuẩn bị mọi thứ kỹ càng hơn, chẳng hạn như các nguyên vật liệu cần thiết để hoàn thiện thêm phần thi cắt may.

Nhà thiết kê điển trai Chí Toại với mong muốn làm đẹp cho mọi người

Nguyễn Chí Toại sở hữu chiều cao ấn tượng 1m76 và phong cách trẻ trung, cá tính với chất liệu denim nhung, Nguyễn Chí Toại tạo ấn tượng tốt về ngoại hình cũng như gu thẩm mĩ trong dàn thí sinh tham gia vòng sơ tuyển Project Runway Vietnam 2015 tại TP.HCM.

Anh chàng thí sinh sinh năm 1992 đến từ Cà Mau và đang theo học tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Sài Gòn. Đam mê thời trang từ nhỏ, nên dù gia đình mong muốn xây dựng sự nghiệp trong ngành sư phạm hoặc quân sự, Chí Toại vẫn khăn gói lên TP HCM với ước mơ theo học ngành thiết kế thời trang. Mục đích nghề nghiệp của Chí Toại khá đơn giản nhưng ý nghĩa, đó là muốn làm đẹp cho bản thân và cho người khác.
Trai xinh gái đẹp ‘toát mồ hôi’ vì vòng thi cắt may - Ảnh 6
Tuy chuẩn bị khá nhiều kiến thức và kinh nghiệm trước khi đến với vòng sơ tuyển Project Runway năm nay, nhưng Chí Toại vẫn đổ mồ hôi với thử thách tại vòng cắt may. Mặc dù vậy, Chí Toại vẫn tự tin khẳng định mình đã hoàn thành khá tốt sản phẩm.

Khác với nhiều thí sinh quá tập trung cho ý tưởng trong thời gian thử thách quá ngắn, Chí Toại lại chăm chút cho phom dáng, đầu tư vào các nét cắt cúp, đường may. Và anh chàng vốn là anh cả trong 1 gia đình có 2 anh em cho biết mình hài lòng với lựa chọn này, nếu có thêm thời gian sẽ hoàn thành thêm vài chi tiết để sản phẩm dự thi hoàn hảo nhất.

Những gương mặt nổi trội có ngoại hình thanh tú này liệu có lọt qua được những vòng thi tiếp theo để giành lấy những tấm vé vào ngôi nhà chung của Project Runway Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần